:::     :::

ปาเชโก้ตั้งเป้าถือบอลวิ่งแตะหลักพันหลา

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ ปาเชโก้ มั่นใจว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยสำหรับเกมสัปดาห์แรกซีซั่น 2023 ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ไอเซห์ ปาเชโก้ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาฟิตร้อยเปอร์เซ็นส์สำหรับเกมสัปดาห์แรกพร้อมตั้งเป้าถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ปาเชโก้ พลาดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังรันนิ่งแบ็กปีสองเข้ารับการผ่าตัดมือและข้อต่อไหล่ ก่อนมีคำถามว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 หรือไม่ 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่หรือไม่ ปาเชโก้ ตอบว่า 'แน่นอน'

'ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก' ปาเชโก้ กล่าวเสริม 'มันเป็นแค่กระบวนการ ต้องใช้เวลาและสำหรับผม แค่ฟังสตาฟฟ์และเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป'

ปาเชโก้ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างยอดเยี่ยม เขาถือบอลวิ่ง 170 ครั้ง ระยะ 830 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 11 เกม) ในช่วงฤดูกาลปกติ เขายังถือบอลวิ่งอีก 37 ครั้ง ระยะ 197 หลา และทำ 1 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น โดยถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 76 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในชัยชนะเหนือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ซึ่งเขาตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นในปีที่สองของตนเอง

'รายละเอียด รายละเอียดบันทึกของผมมากขึ้นเพียงแค่หาสิ่งเล็กๆน้อยๆเพื่อให้ดีขึ้น' ปาเชโก้ กล่าวถึงการทำงานในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของเขา 'สำหรับผม ผมอยากวิ่งให้ได้พันหลา แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมาย แต่มันเริ่มที่นี่วันนี้ ซ้อมวันแล้ววันเล่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})