:::     :::

บรูโน่เผยสุดเป็นเกียรติรับกัปตันผีถาวร

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
1,850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การสวมปลอกแขนกัปตันทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ดาวเตะโปรตุเกสยืนยันว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับงานนี้อย่างถาวร

บรูโน่ ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายเก่าเปิดเผยว่าเขาได้เป็นกัปตันทีมระหว่างงานแถลงข่าวผ่านวิดีโอคอลก่อนเกมที่ ยูไนเต็ด พบ เปแอสเช เมื่อปี 2020

ดาวเตะวัย 28 ปี เป็นกัปตันทีม ผีแดง ถึง 45 นัดในฤดูกาลที่แล้วช่วงที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนาม และเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนเมื่อ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจปลอดตำแหน่งนี้จากกองหลังทีมชาติอังกฤษอย่างถาวรในซัมเมอร์นี้

"ครั้งแรกคือในแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เปแอสเช ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์เล็กน้อยจาก โอเล่ แต่ชัดเจนว่าผมพูดกับเขาในเวลานั้นว่ามันเป็นเกียรติสำหรับผม"

"ผมยังคงมีปลอกแขนและเสื้อจากเกมนั้น เพราะผมต้องการเก็บมันไว้สำหรับตัวผมเอง มันไม่ใช่สำหรับทุกคน"

"และมันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณภูมิใจ ทำให้คุณอยู่ในที่ๆ ใครก็อยากจะเป็นคือการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้โอกาสสวมปลอกแขนและมีความรับผิดชอบนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง"

เกมแรกของ แฟร์นันด์ส ในฐานะกัปตันทีมถาวรอย่างเป็นทางการกับ ยูไนเต็ด คือการพบ อาร์เซน่อล ที่นิวเจอร์ซี่ย์ โดยเขากล่าวเพิ่มว่า "ใช่ มันจะเป็นเกมที่พิเศษ เพราะมันคือครั้งแรกที่ผมเป็นกัปตันทีมของสโมสรอย่างเป็นทางการ"

"และแน่นอนว่าผมต้องการเก็บอันนี้ไว้อีก เพราะผมต้องการรวมสองอันด้วยกันเพื่อทำความเข้าใจว่าเวลาระหว่างทั้งสองอันนี้มันแน่แค่ไหน"

"แต่มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ทำได้สำเร็จในตอนนี้ เพราะมันมีความหมายมากสำหรับทุกคน สิ่งที่คุณทำตลอดอาชีพของคุณ เพื่อให้เข้าใจว่าคุณได้ทำเรื่องใหญ่ในการเป็นกัปตันทีมของหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด