:::     :::

ค้อนเขินแบนแฟนบุกสนามผิดคน

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม แทบอายม้วนจากการประกาศห้ามแฟนบอล 5 คนเข้ามาชมการแข่งขันทั้งนัดเหย้าและเยือนตลอดชีวิต โทษฐานก่อเหตุอุกอาจบุกรุกลงมาในสนามในเกมเปิดบ้านพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา นั้น เกิดความผิดพลาด เมื่อมีการลงโทษผิดตัวไป 1 คนด้วยกัน

    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ว่ากองเชียร์คนดังกล่าวที่โชคร้ายถูกลงโทษทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิด ได้ร้องเรียนไปยังขุนค้อนก่อนที่จะได้รับบัตรดูบอลตลอดฤดูกาลของตัวเองกลับคืนไปเป็นที่เรียบร้อย

    ความสับสนจนกระทั่งระบุคนผิดพลาดเป้าไปนั้น เกิดขึ้นเพราะเจ้าของตั๋วคนดังกล่าวเกิดตัดสินใจย้ายไปนั่งกับเพื่อนคนหนึ่งในระหว่างการแข่งขัน แทนที่จะนั่งตรงเก้าอี้ที่ระบุไว้ในตั๋ว ทำให้มีแฟนบอลคนอื่นเข้ามานั่งแทน แถมดันวิ่งกรูลงไปในสนามสร้างความวุ่นวายร้ายแรงเสียด้วย จึงก่อให้เกิดการเข้าใจผิดไปโดยปริยาย

    เมื่อเป็นเช่นนี้คนผิดตัวจริงจึงยังคงลอยนวลอยู่ เพราะระบุตัวตนจากหมายเลขที่นั่งไม่ได้นั่นเอง และคาดว่าเกมลีกนัดต่อไปที่ เวสต์แฮม จะเปิดบ้านทำศึกหนีตกชั้นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้นั้น 1 ใน 5 คนที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าวจะยังคงมีสิทธิ์เข้ามาชมเกมนัดนี้ต่อไปได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด