:::     :::

เป๊ปคุยวอล์คเกอร์แล้วไม่รู้ย้าย-ไม่ย้าย

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าโฉมหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ของเขาจะเป็นอย่างไรกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ป้องกันเทรเบิลแชมป์

แชมป์พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์ พร้อมเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับผู้เล่นดาวดังในทีมชุดใหญ่หลายคน

กวาร์ดิโอล่า ได้พูดคุยกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ เกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ปราการหลังรายนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ก็อาจจะย้ายออกไปเช่นเดียวกัน

ธรรมชาติที่ไม่แน่นอนในการออกสตาร์ทของ เรือใบ จะสร้างความกังวลให้กับ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจะต้องเติมพลังให้ทีมที่สร้างประวัติศาสตร์เมื่อ 6 สัปดาห์ที่แล้ว

"เราจะได้เห็นสิ่งที่เรามีการตอนท้ายตลาดซื้อขาย เราจะมีทีมแบบไหน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"พูดตามตรง ผมไม่อยากให้มีการเคลื่อนไหวแบบนี้ ผมคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะเกิดขึ้น นั่นเป็นสาเหตุที่ผมไม่สามารถตอบได้เพราะผมไม่รู้"

"ผมต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับผู้เล่นของผม และแน่นอนว่าสโมสรก็มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน ผมได้พูดคุยกับ ไคล์ และทุกอย่างแบบถูกต้อง เราจะดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สามารถบอกอะไรคุณได้เพราะเขายังคิดเรื่องนั้นอยู่"

ขณะเดียวกัน ชูเอา กานเซโล่ ก็กลับมาซ้อมกับทีมแล้วหลังผิดใจกับ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งทำให้เขาต้องถูกปล่อยยืมตัวไปยัง บาเยิร์น ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"เขาอยู่ที่นี่ ชูเอา มีความสำคัญกับเราในอดีตที่ผ่านมา เขากลับมาที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด