:::     :::

ไจแอนท์สเซ็นปีกนอกบีสลี่ย์พร้อมตัววิ่งโรบินสัน

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บีสลี่ย์ อดีตปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ เจมส์ โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เซ็นสัญญากับทีมยักษ์น้ำเงินก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพิ่มเติมผู้เล่นทีมบุกด้วยการเซ็นสัญญากับ โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปี และ เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่ไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ มีความคุ้นเคยกับระบบของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ เป็นอย่างดี หลังปีกนอกวัย 34 ปีเคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตอนที่ เดโบลล์ คุมทีมบุกของทัพควายป่า เขากำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 12 ในเอ็นเอฟแอล โดยใช้เวลา 7 ปีแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนจะย้ายร่วมทีม บิลล์ส ในปี 2019 ออกสตาร์ท 28 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลที่บัฟฟาโล่ จากนั้นเขาเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อปีที่แล้ว และลงเล่น 2 เกมก่อนจะเลิกเล่นชั่วคราวและหวนคืนบัฟฟาโล่อีกครั้ง

ตลอด 11 ปีในอาชีพของ บีสลี่ย์ รับบอล 556 ครั้ง ระยะ 5,744 หลา และทำ 34 ทัชดาวน์ ถือเป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจในห้องปีกนอกของทีมยักษ์น้ำเงินร่วมกับ ไอเซห์ ฮ็อดกิ้นส์, แดเรียส สเลย์ตัน, แพร์ริส แคมป์เบลล์, เจลิน ไฮแอ็ตต์, สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด, แวนเดล โรบินสัน, เจมิสัน คราวเดอร์, เจฟฟ์ สมิธ, คอลลิ่น จอห์นสัน, เดวิด ซิลล์ส, มาไค โพล์ค, คาลิล พิมเปิลตัน, เจย์ดอน มิคเค่นส์ และ ไบรซ์ ฟอร์ด-เวียตัน 

ส่วน โรบินสัน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็กร่วมกับ แม็ตต์ เบรด้า, แกรี่ ไบรท์เวลล์, รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 อีริก เกยรย์ และ เจชอน คอร์บิน ส่วน บาร์คลี่ย์ น่าจะอยู่ในเทรนนิ่งแคมป์เป็นอย่างน้อย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมยักษ์น้ำเงินอย่างที่คาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด