:::     :::

ชานขยายสัญญา2ปีพร้อมอ็อปชั่นหนึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน ยืดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2026 หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้ว

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์วัย 29 ปีเซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่จะถูกลดค่าจ้างลงจากที่เคยรับซีซั่นละ 9.5 ล้านยูโร ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชาน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคมปี 2020 แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปีทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจาก เบเฟาเบ 

อย่างไรก็ตาม ชาน ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของตนเองแบบน่าทึ่งภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักและมีส่วนสำคัญต่อการไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ชาน ใช้เวลาพูดคุยกันนานหลายสัปดาห์เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่จนกระทั่งบรรลุข้อตกลง โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปีเซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี เขาจะรับค่าจ้างน้อยลงกว่าเดิม แต่ข้อตกลงดังกล่าวเต็มไปด้วยโบนัสตามผลงาน 

'ผมรู้สึกสบายใจมากที่นี่ใน ดอร์ทมุนด์' ชาน กล่าว 'ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมมาถึงแล้วและแสดงให้เห็นว่าผมคาดหวังอะไรจากตัวเอง และแฟนๆ ที่ที่คาดหวังอะไรจากผม'

'มันต้องเป็นบรรทัดฐานของผมที่จะเล่นเหมือนที่เราทำในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วหรือดีกว่านั้น ดอร์ทมุนด์ กับผมเข้ากันได้ดี นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอยากอยู่ที่นี่ ทำงานหนัก และช่วยทีมบรรลุเป้าหมายของเรา' 

ส่วน เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลืองกล่าวเสริมว่า 'ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เอ็มเร่ ได้พัฒนาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าที่เรามองเห็นในตัวเขาเสมอ เราชื่นชมทะเยอทะยานของเขา ร่างกายของเขาและความมุ่งมั่นที่แท้จริงของเขาที่ต้องการชนะทุกเกม ไม่ใช่แค่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่รวมถึงทีมชาติด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด