:::     :::

เปดรี้เผยเสียเดิมพันทำประตูกับชาบีซีซั่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ เปิดเผยถึงการเดิมพันระหว่างเขากับเจ้านาย ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีของ บาร์เซโลน่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาเคยเดิมพันกับ ชาบี เอร์นานเดซ เกี่ยวกับจำนวนประตูที่เขาจะทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะลงเอยด้วยการเสียเดิมพันให้กับเทรนเนอร์วัย 43 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ ทำเพียง 6 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่แล้วทำให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีเสียเดิมพันให้กับ ชาบี ที่ท้าให้เขาทำอย่างน้อย 10 ประตู ก่อน เปดรี้ จะเผยว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีต้องการให้เขาทำสถิติเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทั้งสองอย่างในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

'ผมเดิมพันกับเทรนเนอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาท้าให้ผมทำอย่างน้อย 10 ประตู' เปดรี้ กล่าว 'ผมล้มเหลวในภารกิจด้วยความสัตย์จริง ดังนั้นผมจึงยอมรับความท้าทายอีกครั้งในฤดูกาลนี้ มีหลายอย่างที่ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมแอสซิสต์น้อยเกินไป'

มิดฟิลด์วัย 20 ปียังเปิดเผยถึงสภาพร่างกายที่เคยเผชิญปัญหาบาดเจ็บจนหยุดชะงักการพัฒนาของตนเอง ก่อนเขาจะกล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการที่เขากำลังทำอยู่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกาย

'ผมพยายามอย่างหนัก และสิ่งที่แบ็ครูมสตาฟฟ์บอกผมว่ามันมีประโยชน์มาก' เปดรี้ กล่าว 'นักกายภาพและโค้ชฟิตเนสทุกคนกดดันผมเล็กน้อย แต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง'

'ตอนนี้ผมยังดูแลเรื่องอาหารการกิน สิ่งหนึ่งที่ผมทานไม่ได้คือ โกรเกตาส (croquetas, อาหารสเปน) ของแม่ผม ตอนนี้ผมยังทานปลามากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้ทำบ่อยนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})