:::     :::

เลเกอร์สสนใจเซ็น'วู้ด'ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วู้ด ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ตกเป็นเป้าสนใจของ แอลเอ เลเกอร์ส

แอลเอ เลเกอร์ส สนใจจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นร่างใหญ่อีกรายก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ โดยมีสองแคนดิเดตอย่าง คริสเตียน วู้ด และ บิสแม็ค บียอมโบ้ ตามรายงานจาก 'แอลเอ ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วู้ด พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า บียอมโบ้ แม้ว่าความพยายามและทัศนคติในการป้องกันของเขายังเป็นที่สงสัยก็ตาม แต่เขาเป็นคนทำสกอร์ที่พิสูจน์แล้ว จากการทำเฉลี่ย 16.6 คะแนน และ 7.3 รีบาวน์ดต่อเกม และชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 37.6 เปอร์เซ็นต์จากการลงเล่นกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เลเกอร์ส มีสองทางเลือกสำหรับการนำ วู้ด เข้าทีม หนึ่งคือการเซ็นสัญญาขั้นต่ำกับพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี หรือเซ็นสัญญาและเทรดกับ แมฟเวอริคส์ ซึ่งเป็นทีมปัจจุบันของเขาเพื่อจ่ายค่าจ้างให้เขาค่อนข้างมาก แต่มีรายงานว่า ดัลลาส กำลังผลักดันให้ผู้เล่นเซ็นสัญญาขั้นต่ำกับทีม 'ม่วง-ทอง' ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกันยายน

วู้ด สูง 6 ฟุต 9 นิ้ว เขาจึงตัวเล็กเกินไปสำหรับการเล่นตรงกลาง แต่พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปียังสามารถมอบความลึกในแดนหน้าในขณะที่เว้นระยะห่างจากพื้นที่สำหรับ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด