:::     :::

บียาร์เรอัลเล็งอันตอนเสริมแนวรับ

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัลเดมาร์ อันตอน เซนเตอร์วัย 27 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นเป้าสนใจของ บียาร์เรอัล และ กาลาตาซาราย

บียาร์เรอัล ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง วัลเดมาร์ อันตอน เซนเตอร์วัย 27 ปีของ สตุ๊ตการ์ท มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองติดต่อผ่านตัวแทนของนักเตะ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันตอน ย้ายจาก ฮันโนเวอร์ มาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขายังมีสัญญาจนถึงปี 2025 และมีมูลค่าทางการตลาดราว 4.5 ล้านยูโร แต่ทีมม้าขาวยังมีโอกาสเรียกค่าตอบแทนสูงกว่าจำนวนดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า บียาร์เรอัล ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดผ่านตัวแทนของ อันตอน เพื่อดึงเซนเตอร์วัย 27 ปีไปทดแทน เปา ตอร์เรส ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมเรือดำน้ำเหลืองยังมีคู่แข่งสำคัญอย่าง กาลาตาซาราย ที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกันและการย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังตุรกีจะทำให้นักเตะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นอย่างมาก

อันตอน เป็นขุมกำลังสำคัญในแนวรับของ สตุ๊ตการ์ท เช่นเดียวกับ คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส กองหลังชาติกรีซวัย 25 ปีที่ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรเช่นเดียวกัน แต่ อันตอน มีความสัมพันธ์อันดีกับ เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์ทีมม้าขาว ขณะที่ภรรยาและลูกๆสองคนของเขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองสตุ๊ตการ์ทจึงมีโอกาสย้ายสังกัดไม่มากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด