:::     :::

รีฟส์เผยเวสต์บรู้กเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีสุด

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน รีฟส์ การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยกย่อง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีสุดของเขาในช่วงเวลาที่การ์ดวัย 34 ปีอยู่กับทีมม่วง-ทอง

ออสติน รีฟส์ การ์ดวัย 25 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยว่า รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีสุดของเขาในช่วงปีครึ่งที่การ์ดประสบการณ์อยู่กับทีม 'ม่วง-ทอง' ราวปีครึ่ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เวสต์บรู้ก ทำผลงานกับ เลเกอร์ส ไม่ดีอย่างที่คาดหวังนับตั้งแต่เทรดมาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในปี 2021 ก่อนจะแยกทางกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 ซึ่งทำให้ทีม 'ม่วง-ทอง' ดีขึ้นทันตาเห็น แต่ถึงอย่างไร รีฟส์ ยืนยันว่าการ์ดวัย 34 ปีเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีสุดสำหรับเขา 

'ใช่, เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีสุดเท่าที่ผมเคยมีมา คุณรู้ไหม คุณไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ผมติดโควิดในเดือนธันวาคมของปีรุคกี้ของผมใน มินเนโซต้า และผมติดอยู่ที่นั่นประมาณ 7 วัน มันค่อนข้างแย่ แต่คุณรู้ไหม เขายื่นมือเข้ามาประมาณ 3 หรือ 4 ครั้ง ถามผมว่าต้องการอะไรไหม เสนอว่าจะส่งของให้ผม อะไรก็ได้ที่ผมต้องการ ในฐานะคนๆหนึ่ง คุณรู้ไหม คุณไม่สามารถดีขึ้นได้'

'และเช่นเดียวกับในฐานะเพื่อนร่วมทีม เขามักจะให้พลังแก่ทุกคนให้เก่งขึ้นและทำได้ดีขึ้น และอีกอย่างหนึ่ง อย่างที่คุณพูด เขาถูกด่าว่าแย่ และผมก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไม' ชีฟส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด