:::     :::

ผีถกซื้อฮอยลุนด์เหนื่อย

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการเจรจาดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ และตอนนี้มีการหารือกับ ร็องดาล โกโล มูอานี่ ควบคู่ไปด้วย

สถานการณ์ของกองหน้าชาวเดนมาร์กกับ ปิศาจแดง เตรียมถูกยกระดับหลังมีรายงาน ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ อตาลันต้า วันจันทร์นี้

เรื่องดังกล่าวออกมาต่อเนื่องทั้งจากสื่ออังกฤษและในยุโรป โดยฝั่ง สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าการเจรจาของ ปิศาจแดง ไม่ง่ายอย่างแน่นอนเพราะปัญหาค่าตัวที่ต่างกัน

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาต้องการกองหน้า ผู้จัดการทีม (เอริก เทน ฮาก) พูดออกมาแล้วว่าพวกเขาจะทุ่มเทสุดความสามารถในการทำให้สำเร็จ" เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวอาวุโสของ สกาย สปอร์ตส์ กล่าว

"ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาส่วนตัวสำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่การประเมินราคาของ อตาลันต้า คือ 70 ล้านยูโรบวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโร ซึ่งยังเป็นจำนวนที่สูงเกินไปของ ยูไนเต็ด

"ดิฉันได้รับข้อมูลมาว่าพวกเขากำลังจะดำเนินการในราคาประมาณ 40-60 ล้านยูโรเพราะติดกฎ FFP ดังนั้นพวกเขาจะไม่จ่ายเงินมากจนเกินไป พวกเขาทำแบบนั้นไม่ได้ ซึ่ง อตาลันต้า ไม่มีความประสงค์ในในการต่อรองราคาหรือประนีประนอม

"พวกเขายังคงหารือกับ ร็องดาล โกโล มูอานี่ และดิฉันทราบว่าพวกเขากำลังมองทางเลือกอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถคว้ากองหน้าร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด