:::     :::

ไรท์-ฟิลลิปส์ไม่ห่วงปืนชี้หลายทีมแกร่งขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่กังวลเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ในการแข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยชี้ว่าหลายทีมแกร่งมากยิ่งขึ้นจากซีซั่นที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" เข้าใกล้กับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 แต่สุดท้ายก็ถูก "เรือใบ" ปาดหน้าเข้าวิน ก่อนทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีการเสริมทัพอย่างน่าสนใจในช่วงซัมเมอร์ จนถูกมองว่าฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นคู่ต่อกรอย่างแชมป์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทาง ฟิลลิปส์ บอกว่า ซิตี้ ไม่ได้กังวลการทีมของ อาร์เตต้า และมองว่าทีมอื่นก็แกร่งขึ้นเช่นกัน แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็มีแผนเด็ดอยู่ในมือในการป้องกันแชมป์

"เราไม่กังวลเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า มีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" ไรท์-ฟิลลิปส์ ที่เป็นทูตของ ซิตี้ กล่าว

"ผมคิดว่ามีโอกาสมากขึ้นสำหรับทีมอื่นที่จะพยายามไล่ล่า แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล, ซิตี้ ครองความความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกมากกว่า 10 ปี และความท้าทายคือเดินหน้าทำมันต่อไปเพราะทีมอื่นก็แกร่งขึ้น"

"คุณไม่มีทางรู้แนวทางของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า... หลังจากที่ใช้เซนเตอร์ 4 คนเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เขาน่าจะมีอะไรอย่างอื่นอยู่ในหัวอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด