:::     :::

เจ้าของสเปอร์สคำขาดขาย'เคน'หากไม่ต่อสัญญา

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
2,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าของสโมสรสเปอร์สยื่นคำสั่งไปยัง แดเนียล เลวี่ ว่าหาก แฮร์รี่ เคน ไม่ต่อสัญญาให้ดำเนินการขายกองหน้าตัวเก่งออกจากทีมทันที

สถานการณ์ของหัวหอกที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีตั้งอยู่บนความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเข้าหาจาก บาเยิร์น มิวนิค กระนั้น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอมาสองรอบแล้วเพราะอยากได้เงินย้ายทีม 100 ล้านปอนด์

โดยฝั่ง ไก่เดือยทอง ปรารถนาให้ เคน ต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งมีค่าแรงมูลค่า 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจ กระนั้นดูเหมือนนักเตะใจลอยไปที่เยอรมนีเรียบร้อย

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงาน โจ ลูอิส ในฐานะเจ้าของสโมสรสเปอร์สได้ส่งเรื่องไปยัง เลวี่ ประธานใหญ่ว่าให้ดำเนินการขายกองหน้าชาวอังกฤษทันทีหากนักเตะปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่

เจ้าของทีมไก่เดือยทองไม่ต้องการเสีย เคน ออกไปแบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลหน้า และจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนทำให้มีคำสั่งตรงไปถึง เลวี่ ให้จัดการเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด

เรื่องดังกล่าวส่งผลดีต่อ บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก โดยสื่ออังกฤษคาดว่า เสือใต้ เตรียมข้อเสนอรอบใหม่ให้ ไก่เดือยทอง พิจารณาในเร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน

สัญญาส่วนตัวของ เคน กับ บาเยิร์น ไร้ปัญหา แต่ยังติดขั้นตอนเจรจาระหว่างสโมสร กระนั้นจากรายงานล่าสุดคาดว่าโอกาสย้ายทีมของกองหน้าวัย 29 ปีเพิ่มมากขึ้นหากยังปฏิเสธการต่อสัญญาตามเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด