:::     :::

นักข่าวเผยไบยี่คุย'โด้'เรื่องอัลนาสเซอร์

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
9,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เมช เชธ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของ อัล-นาสเซอร์ มีการพูดคุยกับ เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องเกี่ยวกับสโมสร

แนวรับวัย 29 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 แต่ที่ผ่านมาเผชิญปัญหาบาดเจ็บอย่างหนัก โดยตลอดปี 2021/22 ได้ลงเล่นแค่ 7 เกมเท่านั้น กระทั่งซีซั่นที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ มาร์กเซย ยืมตัวใช้งาน

ก่อนหน้านี้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า ไบยี่ กำลังจะตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะเอาอย่างไร โดยทาง อัล-นาสเซอร์ กระตือรือร้นที่จะดึงตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกับ อัล เอ็ตติฟัค 

ทาง เชธ นักข่าวของสื่อดังแห่งแดนผู้ดีอ้างว่า โรนัลโด้ ที่ค้าแข้งอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ได้มีการพูดคุยกับ ไบยี่ ถึงเรื่องการย้ายไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย ด้วย

"มีความสนใจจาก ซาอุดิอาระเบีย ถึง เอริก ไบยี่ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเจรจากำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในข้อตกลง 3 ปี ค่าตัว 20 ล้านปอนด์" เชธ โพสต์ทาง ทวิตเตอร์

"คริสเตียโน่ คุยกับเขาโดยตรงเพื่อบอกเกี่ยวกับลีกและไลฟ์สไตล์, ไบยี่ ไม่ได้ไปทัวร์ สหรัฐฯ กับ ยูไนเต็ด, เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับอ็อปชั่นอีก 1 ปี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด