:::     :::

ป็อกบาฟันค่าจ้างต่อนาทีมากสุดซีซั่นที่แล้ว

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส รับค่าเหนื่อยจากฤดูกาลที่ผ่านมาเฉลี่ยต่อนาทีที่ลงเล่นสูงสุดเหนือกว่า ลีโอเนล เมสซี่ หรือ เอแด็น อาซาร์

แข้งวัย 30 ปี ย้ายกลับมาอยู่กับ "ม้าลาย" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญา 4 ปี โดยรับค่าเหนื่อยราว 8 ล้านยูโรต่อซีซั่นบวกส่วนเสริมอีก 2 ล้านยูโร แต่เผชิญปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นจนหายหน้าไปหลายเดือนและต้องเข้ารับการผ่าตัดจนพลาดฟุตบอลโลก 2022 

ป็อกบา กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็บาดเจ็บอีก โดยรวมแล้วได้ลงเล่นให้กับสโมสรเพียง 161 นาที จาก 10 นัด

รายงานจากสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า ป็อกบา รับเงินเข้ากระเป๋าเมื่อเทียบกับนาทีที่ลงเล่นเฉลี่ยถึง 49,689 ยูโรต่อนาที ในสนาม ถือเป็นตัวเลขสูงที่สุด ในขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกของ เรอัล มาดริด เป็นอีกคนที่ได้ลงเล่นไม่มากนัก แต่ยังได้เงินน้อยกว่า ป็อกบา ที่ราว 38,265 ยูโรต่อนาที

ขณะที่ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เจ็บแทบไม่ได้เล่นตลอดครึ่งซีซั่นหลังยังได้อยู่ 13,124 ยูโรต่อนาทีเท่านั้น ยังห่างจาก ป็อกบา มาก ส่วน เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมได้ที่ 9,623 ยูโรต่อนาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด