:::     :::

'อันเช่'ชมเบลลิงแฮมสมบูรณ์แบบ

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม ลงประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เอซี มิลาน 3-2 และทำผลงานดีจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง จูด เบลลิงแฮม เป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบ หลังแข้งชาวอังกฤษลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวในเกมอุ่นเครื่องที่แซงชนะ เอซี มิลาน 3-2 ที่สนาม โรส โบวล์ ในแคลิฟอร์เนียเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้า

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโร และได้โอกาสลงประเดิมสนามในเกมอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน โดยลงเล่น 64 นาทีโดยมี นีโก้ ปาซ ลงเล่นแทน

'ผมประทับใจมากกับ เบลลิงแฮม' อันเชล็อตติ เผย 'เบลลิงแฮม เล่นได้ดีมาก และทีมต้องชินกับคุณภาพของเขา ซึ่งไม่น่าเชื่อ การเข้ามาในเขตโทษของเขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับทีม'

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม สำคัญมากสำหรับเราเพราะเขาเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบและเขานำความเร็วและความเอาจริงเอาจังมาสู่เกม'

'เขาเคลื่อนไหวได้ดีมากตอนไม่มีบอล และเขาแตกต่างจากมิดฟิลด์คนอื่นๆที่เรามี เขาใช้พื้นที่ว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มมิติใหม่ให้ทีมนี้ ซึ่งยอดเยี่ยมมาก' 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง บราอิม ดีอาซ แนวรุกวัย 23 ปีที่ย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'เขากลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง'

'หลังจาก 2 ฤดูกาลกับ มิลาน เขามีความสามารถในการเล่นกับ เรอัล มาดริด เขามีคุณภาพในตำแหน่งนั้น เขาเล่นระหว่างไลน์ได้ดี และเขาเป็นอีกทางเลือกสำหรับเรา ผมหวังว่าเราจะสนุกกับฟุตบอลของเขาตลอดทั้งฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด