:::     :::

วอร์ดเชื่อมั่นบัญชีรายชื่อบราวน์ส

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล วอร์ด เชื่อมั่นว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีขุมกำลังดีสุดนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมทีมในปี 2018

เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อว่าบัญชีรายชื่อของสโมสรในปี 2023 มีความสามารถมากสุดเท่าที่เขาเคยมีส่วนร่วมด้วย นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเชื่ออย่างนั้น' วอร์ด กล่าวเมื่อถูกถามว่านี่คือบัญชีรายชื่อที่มีพรสวรรค์มากสุดของ บราวน์ส นับตั้งแต่ที่เขาเข้าร่วมทีมหรือไม่ 'ผมเชื่ออย่างนั้นตั้งแต่ตอนที่ผมเข้ามา แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ คุณมีความสามารถมากมาย แต่คุณแค่ต้องรวบรวมมันเข้าด้วยกัน และนำชิ้นส่วนทั้งหมดมารวมกัน นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำและโฟกัสไปที่การทำให้มันเกิดขึ้น'

วอร์ด ลงเล่นกับ บราวน์ส มา 5 ฤดูกาล และมีชื่อติด โพร โบวล์ 2 สมัย แต่ คลีฟแลนด์ ไม่เคยจบซีซั่นดีกว่าอันดับ 3 ของดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ แม้จะเคยทำสถิติ 11-5 ในซีซั่น 2020 ก็ตาม แต่มันก็เพียงพอสำหรับการคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 

นั่นคือซีซั่นแรกภายใต้เฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ และกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 ในซีซั่น 2023 ซึ่ง วอร์ด เชื่อว่า คลีฟแลนด์ มีบัญชีรายชื่อดีสุดที่เขาเคยมีส่วนร่วม รวมถึงการกลับมาพร้อมตั้งแต่ต้นซีซั่นของ เดอชอน วัตสัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีถูกสั่งพักการแข่งขัน 11 เกมแรกของซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับความประพฤติส่วนตัว 

บราวน์ส ยังเพิ่มอาวุธด้วย อีไลจาห์ มัวร์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เซดริก ทิลล์แมน เข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกร่วมกับ อมารี คูเปอร์ และ โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ รวมถึงปีกใน เดวิด เอ็นโจกู นอกจากนี้ยังมี นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กดาวเด่นที่ถือบอลวิ่ง 1,000 หลา 4 ปีติดต่อกันจนมีชื่อติด โพร โบวล์ 4 สมัยล่าสุด

ในส่วนของเกมป้องกันยังเพิ่ม ฮวน ธอร์นฮิลล์ เซฟตี้ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ จาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, เซดาเรียส สมิธ และ ดัลวิ่น ทอมลินสัน พร้อมการว่าจ้าง จิม ชวาร์ตซ์ มาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ที่ทำเกมป้องกันที่ก้าวร้าวและเล่นแบบแมน-ทู-แมน ซึ่ง วอร์ด รู้สึกตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

'ผมพูดได้เต็มปากว่าการเล่นแบบแมน-ทู-แมนเป็นจุดแข็งของเรา' วอร์ด กล่าว 'เรามีความสามารถมากมายในห้องนี้ และหลายคนมีความสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมาย แต่ผมจะพูดว่าการเล่นแมน-ทู-แมนเป็นหนึ่งในข้อดีของเราอย่างแน่นอน'

บราวน์ส มีโปรแกรมเปิดซีซั่นกับทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ที่ วอร์ด มองว่ามันจะเป็นบททดสอบสำคัญของคลีฟแลนด์ 

'เรารู้จักคนที่นั่น เราคุ้นเคยกับพวกเขา และพวกเขาก็คุ้นเคยกับเรา' วอร์ด กล่าว 'เรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม แต่เรามาที่นี่เพื่อทำงานและเตรียมพร้อมสำหรับเกมนั้น เตรียมพร้อมสำหรับการจับคู่นั้น เมื่อถึงเวลานั้น ผมคิดว่าเราจะพร้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด