:::     :::

อันเชล็อตติเผยมิลานเป็นความทรงจำยากลืม

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาวเปิดเผยว่าเขามีความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนกับ เอซี มิลาน ที่เคยอยู่มานาน 13 ปีทั้งในฐานะนักเตะและเทรนเนอร์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ เอซี มิลาน เป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน พร้อมยกย่อง เปาโล มัลดินี่ ว่าจะยังคงเป็นประวัติศาสตร์ของทัพรอสโซเนรี่ตลอดไป ตามรายงานจาก SempreMilan.it เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มิลาน คือ มิลานเสมอ สีสันยังคงเหมือนเดิมแม้ว่าผู้คนจะเปลี่ยนไป ความรักที่มีต่อสโมสรแห่งนี้จะยังคงอยู่ตลอดไป' อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติ เคยเล่นกับ เอซี มิลาน ในช่วงปี 1987-1992 เมื่อเขารีไทร์ และต่อมาเขากลายเป็นเทรนเนอร์ของทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงปี 2001-2009 ซึ่งนำทัพรอสโซเนรี่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย และ สคูเด็ตโต้ หนึ่งครั้ง 

'อันเช่' ยังเป็นทั้งเพื่อนร่วมทีมและเป็นโค้ชของ มัลดินี่ ก่อนเขาจะอำลาทัพรอสโซเนรี่ ดังนั้น อันเชล็อตติ จึงเหมาะมากที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอดีตเลขาธิการฝ่ายเทคนิคที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

นายใหญ่ของทีมชุดขาวเน้นย้ำถึงความสำคัญของ มัลดินี่ ในประวัติศาสตร์ของ มิลาน โดยกล่าวว่า 'เปาโล คือประวัติศาสตร์ของ มิลาน และจะยังคงอยู่ในประวัติศาสตร์ของ มิลาน ตลอดไป มันสร้างความรู้สึกบางอย่างเสมอเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ มิลาน ซึ่งเป็นบ้านของผมมานาน 13 ปี มันเป็นความทรงจำที่ยากจะลืม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด