:::     :::

บาร์ซ่ายกเลิกสัญญา'มาย่า'ปีกบราซิเลียน

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุสตาโว่ มาย่า ปีกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีตกลงยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความล้มเหลวในการเซ็นสัญญาที่เกิดขึ้นในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว

บาร์เซโลน่า ยืนยันการยกเลิกสัญญากับ กุสตาโว่ มาย่า ปีกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมรดกบาปตั้งแต่ยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เอฟซี บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ กุสตาโว่ มาย่า ในการเลิกจ้างนักเตะ แข้งชาวบราซิเลียนซึ่งมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 สิ้นสุด 3 ฤดูกาลในฐานะนักเตะเบลากราน่า (อาซูลกราน่า)' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

'นักเตะจะสานต่ออาชีพของเขาที่ วีลา โนวา เอฟซี สโมสรในบราซิล สโมสรขอแสดงความขอบคุณต่อ กุสตาโว่ มาย่า และขอให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในอนาคต'

กุสตาโว่ มาย่า ย้ายมาจาก เซา เปาโล ในปี 2020 ซึ่งเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่น่าปวดหัวที่เกิดขึ้นในยุคของ บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสร โดยมีการเปิดเผยบาร์ซ่าจ่ายเงินถึง 4.5 ล้านยูโรเพื่อทำข้อตกลงดึงนักเตะมาร่วมทีม ที่เกิดขึ้นหลังจากทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 7 ล้านยูโรบวกโบนัส 3 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ มาเธอุส แฟร์นานเดส ซึ่งเป็นความล้มเหลวทั้งสองกรณี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด