:::     :::

บลังโก้ลามาดริดเซ็นอลาเบสถึงปี2027

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ บลังโก้ ตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ อลาเบส แบบถาวรและเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

อันโตนิโอ บลังโก้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีอำลา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการและเซ็นสัญญากับ อลาเบส จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2027 โดยทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะและมีเงื่อนไขซื้อคืนสโมสรในอนาคตด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บลังโก้ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพียง 5 เกม ก่อนมิดฟิลด์วัย 23 ปีจะย้ายมาเล่นกับ กาดีซ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้ว ตามด้วย อลาเบส ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นและมีส่วนช่วยทีมดังแคว้นบาสก์เลื่อนชั้นสู่เวทีลีกาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ก่อนทีมชุดขาวจะปล่อยนักเตะย้ายซบ อลาเบส แบบถาวร แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

'เรอัล มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส ได้ทำข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อันโตนิโอ บลังโก้ นักเตะเข้าร่วมอะคาเดมี่ของเราในปี 2013 ตั้งแต่อายุ 13 ปี และเป็นส่วนหนึ่งของทีม กาสตีย่า เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ในปี 2020 เขาคว้าแชมป์ ยูธ ลีก กับทีม ฆูเบนีล อา ของเรา เรอัล มาดริด ขอขอบคุณและแสดงความรักที่มีต่อ อันโตนิโอ บลังโก้ และขออวยพรให้เขาและครอบครัวทุกคนโชคดีในขั้นตอนใหม่นี้' แถลงการณ์ของทีมชุดขาวระบุ

ส่วน อลาเบส ออกแถลงการณ์หลังการเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ บลังโก้ ว่า 'หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัว มิดฟิลด์หนุ่มที่เกิดในกอร์โดบากำลังจะหวนคืน เดปอร์ติโบ อลาเบส ด้วยสัญญา 4 ฤดูกาลข้างหน้า มิดฟิลด์ที่สร้างผลงานในฤดูกาลนี้ระหว่างการยืมตัวกับ เมนดีซอร์โรซ่า จะเป็นนักเตะของ เดปอร์ติโบ อลาเบส จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 หลังจากบรรลุข้อตกลงระหว่างสโมสร และ เรอัล มาดริด สำหรับการย้ายทีมของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด