:::     :::

ชัคตาร์หวังเรียกไก่5.6ลป.ค่าตัวโซโลมอน

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก พัลคิน ผู้บริหารระดับสูงของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะพบกับตัวแทนของ สเปอร์ส ด้วยความหวังจะเรียกร้องค่าชดเชยสำหรับการย้ายทีมของ มานอร์ โซโลมอน

โซโลมอน ซึ่งมีสัญญากับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ได้ตกลงย้ายมาร่วมทีมพรีเมียร์ลีกแบบไม่มีค่าตัว หลังจากไปเล่นกับ ฟูแล่ม แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ปีกรายนี้มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่รุนแรง แต่หลังจากฟื้นตัวกลับมาเขาก็ลงเล่นไป 24 นัด รวมทุกรายการกับสโมสรแห่งถิ่นคราเวน ค็อทเทจ ทำไป 5 ประตู

เนื่องจากการที่ยูเครนถูกรุนรากจากรัสเซีย ผู้เล่นของสโมสรในรัสเซียและยูเครนจึงได้รับอนุญาตให้ระงับสัญญากับสโมสรที่ผูกมัดถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

ข้อตกลงของ โซโลมอน กับ ชัคตาร์ จะหมดลงในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2023 ดังนั้นจึงเข้าเกณฑ์ของฟีฟ่า ทำให้เขาย้ายมาร่วมทีม ไก่เดือยทอง แบบฟรีเอเยนต์

ชัคตาร์ จะมุ่งหน้าสู่ลอนดอนในสัปดาห์หน้าเพื่ออุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ สเปอร์ส และจะใช้โอกาสนี้หารือเรื่องค่าชดเชยเนื่องจากพวกเขาต้องการเงิน 5.6 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาเคยจ่ายไปตอนเซ็นสัญญานักเตะมาจาก มัคคาบี้ เปตาห์ ทิควา ในปี 2019

สำหรับ โซโลมอน วัย 23 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ มัคคาบี้ เปตาห์ ทิควา ในอิสราเอล ก่อนย้ายไป ชัคตาร์ ในเดือนมกราคม ปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด