:::     :::

นือเบิลย้ายเฝ้าเสาสตุ๊ตการ์ทสัญญายืมตัวหนึ่งปี

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล เปิดตัวฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่ของ สตุ๊ตการ์ท หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล นายทวารวัย 26 ปีตกลงย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเฝ้าเสากับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่น 2023-2024 หลังทีมม้าขาวปล่อย โฟลเรียน มุลเลอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ ไฟร์บวร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นือเบิล ย้ายจาก ชาลเก้ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แบบไม่มีค่าตัว แต่เขากลายเป็นตัวสำรองอดทนของ มานูเอล นอยเออร์ ก่อนทีมเสือใต้จะปล่อยนักเตะย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี จนกระทั่งหวนคืนมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้และย้ายไปเล่นกับทีมม้าขาวด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง

'การพูดคุยกับ (ผู้อำนวยการกีฬา) ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ และ (เทรนเนอร์) เซบาสเตียน เฮอเนส เป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เฟาเอฟเบ ของผม' นือเบิล กล่าว 'พวกเขาบอกผมเกี่ยวกับสโมสร เมือง และบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในสเตเดี้ยม พร้อมการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ'

'ผมยินดีมากที่ได้กลับมาเล่นในบุนเดสลีกากับ เฟาเอฟเบ ผมเคยเล่นกับ วัลเดมาร์ อันตอน และ มักซิมิเลียน มิตเทลสตัดท์ ในทีมชาติแล้ว ร่วมกับพวกเขาและผู้เล่นคนอื่นๆ ผมจะเตรียมตัวให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ หวังว่าจะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ' 

ด้าน โวห์ลเกมุธ กล่าวเสริมว่า 'อเล็กซ์ เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น ซึ่งได้พิสูจน์คุณภาพของเขาในบุนเดสลีกา และกับ โมนาโก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรายินดีที่เขาเลือก เฟาเอฟเบ และเราสามารถนำการเจรจากับ เอฟซี บาเยิร์น ไปสู่ข้อสรุปที่ประสบความสำเร็จ มันเป็นความตั้งใจของเราเสมอที่จะเซ็นสัญญากับเขาหากมีโอกาสเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด