:::     :::

บาเยิร์นมั่นใจได้เคนไม่หวั่นไหวเปแอสเช

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะสามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมได้ หากตกลงค่าตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ล้มแผนการเจรจาคว้าตัว เคน มาเสริมตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 แม้ก่อนหน้านี้ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอที่เชื่อว่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความมั่นใจในการคว้าตัว เคน สูงมาก หากสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ แม้มีความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โผล่เข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้แชมป์บุนเดสลีการู้สึกหวั่นไหวหรือกดดันใดๆ

ก่อนหน้านี้ โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า ยาน คริสเตียน ดรีเซ่น ประธานบริหาร และ มาร์โก เนพเพอ ผู้อำนวยการเทคนิคของ บาเยิร์น ต้องการนัดเจรจาแบบเผชิญหน้ากับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ในสัปดาห์นี้ เพราะต้องการปฏิบัติต่อสโมสรพรีเมียร์ลีกด้วยความเคารพ

สำหรับ เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกหนึ่งปี ปัจจุบันเดินทางมาปรีซีซั่นทัวร์กับสโมสรที่ออสเตรเลีย, ไทย, สิงคโปร์ และไม่มีปัญหากับการลงเล่นให้ ไก่เดือยทอง ในฤดูกาล 2023-24 โดยจะรอเป็นฟรีเอเยนต์เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า กลายเป็นการโยนความกดดันไปให้ประธาน เลวี่ เต็มๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด