:::     :::

เบรธเวตหวนคืนแคมป์ฝึกซ้อมเอสปันญ่อล

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ การ์เซีย เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์ เอสปันญ่อล ต้อนรับการหวนคืนแคมป์ฝึกซ้อมของ มาร์ติน เบรธเวต แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าชาวเดนมาร์กจะไม่ได้รับความไว้วางใจเท่าที่ควร

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าชาวเดนมาร์กของ เอสปันญ่อล หวนคืนแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของทีมนกแก้วโดยแอบเข้าโรงแรมที่พักในเมืองมาร์เบย่าช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปจากแคมป์ 2 วัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

เบรธเวต ปฏิเสธการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กาดีซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนนักเตะจะออกจากแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นโดยไม่ขออนุญาตหรือแจ้งให้สโมสรทราบล่วงหน้า ก่อน ฟราน การาการ์ซ่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอสปันญ่อล จะขู่ผ่านสื่อว่าสโมสรจะดำเนินมาตรการทางวินัยอย่างเหมาะสมเนื่องจากพฤติกรรมของกองหน้าวัย 32 ปีเป็นเรื่องยากจะยอมรับ ก่อนนักเตะจะหวนคืนแคมป์ทีมนกแก้วอีกครั้งหลังถูกกดดันอย่างหนัก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสูญเสียความเชื่อใจจากทั้งเทรนเนอร์และเพื่อนร่วมทีม

หลุยส์ การ์เซีย เฟร์นานเดซ นายใหญ่ทีมนกแก้วเปิดเผยว่า 'เขาสูญเสียความเชื่อมั่นที่เขามีในกลุ่มไปมาก มันมากกว่าที่คาดคิด เขาคิดผิด เขาดูหมิ่นสถาบัน อีโก้มักจะมีมากเกินไป'

ส่วน โฆเซ่ กราเคร่า เพื่อนร่วมทีมนกแก้วยังประณามทัศนคติของกองหน้าวัย 32 ปีด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า 'การที่ มาร์ติน ขาดความเคารพต่อเราและต่อสโมสร เขายังมีสัญญาและในฐานะที่เราเป็นมืออาชีพ เราจึงต้องปฏิบัติตาม ผมอยู่ในที่ทีผมอยากอยู่ ผมไม่หนีไปไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด