:::     :::

ตราหมีกังวลอาการเจ็บของสองกองหลัง

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังวัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานกว่าหนึ่งเดือนหลังบาดเจ็บหน้าแข้งจากการฝึกซ้อม

แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวไม่ดีนักจากการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของสองผู้เล่นแนวรับอย่าง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ และ นาอวล โมลีน่า ที่มีความรุนแรงและต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานเกินคาด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นำพลพรรค 'โกลโชเนโรส' เดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นประมาณ 2 สัปดาห์โดยปราศจาก คีเมเนซ และ โมลีน่า ที่บาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นแคมป์ซัมเมอร์ โดยรายแรกมีอาการบาดเจ็บหน้าแข้ง ส่วนรายหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่อง

ตามรายงานระบุว่าผลการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของสองกองหลังทีมตราหมีรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก หลังมีการยืนยันว่า คีเมเนซ จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อยหนึ่งเดือนเนื่องจากมีรอยแตกร้าวของกระดูกหน้าแข้ง ซึ่งอาจทำให้กองหลังทีมชาติอุรุกวัยพลาดการลงเล่น 2-3 เกมแรกของซีซั่นหน้ากับ กรานาด้า, เรอัล เบติส อาจรวมถึงเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันที่ 28 สิงหาคมด้วย

ส่วน โมลีน่า ที่มีอาการบาดเจ็บน่องจะพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่คาดว่าฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ กรานาด้า ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด