:::     :::

เฮนโด้ถูกเผยคลิปซ้อมกับเอตติฟัคแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถูกเปิดเผยคลิปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในทีม อัล เอตติฟัค แล้ว ก่อนที่จะมีการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ย้ายไปร่วมทีมสโมสรซาอุดีอาระเบีย หลังตกลงค่าเหนื่อย 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน หงส์แดง ที่รับบทกุนซืออีกครั้ง

เฮนเดอร์สัน บินไปโครเอเชียในวันพุธเพื่อเสร็จสิ้นข้อตกลง 12 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของเขา

ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งกำลังจะยุติช่วงเวลาของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ 12 ปี ถูกจับภาพได้ว่ากำลังซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา

ในฟุตเทจที่ตอนนี้ถูกลบไปแล้วซึ่งเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย จะเห็นได้ว่า เฮนเดอร์สัน อยู่ท่ามกลางผู้เล่นหลายคนของ อัล เอตติฟัค ที่กำลังเล่นลิงชิงบอลในแคมป์เก็บตัวที่โครเอเชีย

แม้ว่า อัล เอตติฟัค, ลิเวอร์พูล หรือตัวของ เฮนเดอร์สัน เองจะยังไม่ได้ประกาศการย้ายไปยังตะวันออกกลาง แต่การยืนยันอย่างเป็นทางการก็เข้าใจว่าใกล้เข้ามาแล้ว

เฮนเดอร์สัน ถูกวิจารณ์จากองค์กร LGBTQ+ สำหรับการย้ายไปซาอุดีอาระเบีย เนื่องจากจุดยืนของประเทศในเรื่องรักร่วมเพศและบันทึกสิทธิมนุษยชน

ทีมของ เจอร์ราร์ด พ่ายต่อ โลโคโมทีฟ ซาเกร็บ 0-1 ในเกมแรกของพวกเขาในโครเอเชีย โดยนายใหญ่คนใหม่ยังคงมองหาชัยชนะเกมแรก หลังแพ้ 2 จาก 3 นัดแรกที่คุมทัพ โดยจะพบกับ ราบ็อตนิคกี้ ในวันพฤหัสบดี

อัล อิตติฟัค แตกต่างจากสโมสรท็อปโฟร์ของซาอุดีอาระเบีย โดยไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ ดังนั้นข้อตกลง 12 ล้านปอนด์จะเป็นไปตามกำหนดเวลาการชำระเงินที่มีโครงสร้าง

ตลอด 12 ปีของ เฮนเดอร์สัน ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ เขาคว้าไป 7 แชมป์ใหญ่ รวมถึงพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังเป็นกัปตันสโมสรมาตลอด 8 ปีหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด