:::     :::

ชาบียอมรับทีมปืนโตสมควรชนะ

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยก อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า แกร่งกว่าและเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังมากกว่าจนสมควรเป็นฝ่ายชนะ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า อาร์เซน่อล สมควรเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 5-3 เนื่องจากนักเตะทีมปืนโตมีสภาพร่างกายฟิตกว่าและเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังมากกว่า แม้จะเป็นเพียงเกมกระชับมิตรก็ตาม จากการเปิดเผยกับ เรเลโบ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา  

'ผมบอก มิเกล (อาร์เตต้า) ตอนจบเกมว่านี่คือเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ความเอาจริงเอาจังที่พวกเขาใส่ลงไปนั้นไม่ธรรมดาสำหรับเกมอุ่นเครื่อง สำหรับเรามันเป็นแค่เกมแรกหลังมีไวรัสแพร่ระบาด มันยากสำหรับเรา' ชาบี อธิบาย

'ความเอาจริงเอาจังของเราไม่ทำให้ผมประหลาดใจ พวกเขาทำ แท็คติกฟาวล์จำนวนมาก มันไม่ปกติ ทุกคนต้องการแข่งขัน แต่มันเป็นเกมกระชับมิตร พวกเขาอยู่ในอีกระดับของความแข็งแกร่งทางกายภาพ ผมมีความสุขโดยทั่วไป เราได้เห็นสิ่งที่เป็นแง่บวก ข้อสรุปของเราเป็นไปในเชิงบวก'

ชาบี ยอมรับว่า อาร์เซน่อล สมควรเป็นฝ่ายชนะ แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปียังพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมเช่นกัน

'อาร์เซน่อล สมควรชนะ เหตุผลหลักคือความแตกต่างของความเร็วและความเอาจริงเอาจัง เราทำได้ดี มีความสุขนอกเหนือจากผลลัพธ์ การเล่นจากแดนหลังทำได้ดี เราครองแดนกลางได้หลายจุด ในระดับการป้องกัน เราแผ่วลงไป ไวรัสไม่ใช่ข้อแก้ตัว'

ชาบี ยังกล่าวถึง อาร์เตต้า เพิ่มเติมว่า 'เรามีอาชีพที่คล้ายกัน อาร์เตต้า เปลี่ยนสโมสร เขารัก อาร์เซน่อล เขามีการแข่งขันสูงมาก ผมเคารพเขามาก ผมหวังสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา ผมไม่รู้จักเขาดีนักเพราะเรายังไม่เคยพบกัน แต่อาชีพโค้ชของเราคล้ายๆกัน ใช่, สไตล์ของเราคล้ายกันมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด