:::     :::

"พอช"ย้ำมาตเซ่นซ้ายตีนตะขออยู่แผนซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช เชลซี ประทับใจผลงาน เอียน มาตเซ่น ตัวริมเส้นทัศนคติบวกในปรี-ซีซั่น ทัวร์ ที่สหรัฐฯมาก ดังนั้นฤดูกาล 2023-24 ต้องอยู่ในแผนงานปิดตายโอกาสปล่อยยืมสู่ที่อื่น

มาตเซ่น ไปเล่นแบบยืมตัวที่ เบิร์นลี่ย์ เมื่อซีซั่นก่อน มีบทบาทสำคัญในทีมของเฮดโค้ช แว็งซ็องต์ ก็องปานี ลงเตะ 39 นัด ทำไป 4 ประตู, หกแอสซิสต์จน ‘เดอะ คลาเร็ตส์’ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอย่างสง่างาม 

กระทั่งคืนสังกัดแม่ได้โอกาสปล่อยของให้บอสอาร์เจนไตน์เห็นผ่านตาจากผลงาน 2 ประตู, 1 แอสซิสต์ จากสามเกมอุ่นเครื่องตำแหน่งตัวรุกซ้ายขยันเพรสซิ่ง งานนี้ ‘พอช’ บอกจองโควตาฤดูกาลใหม่ให้ดาวเตะวัย 21 ปีแล้ว 


“ผมมีความสุขกับผลงานเขามาก” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

“หมอนั่นเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งที่แตกต่างกันไป มีคุณภาพ เข้าใจเกม และเป็นผู้เล่นที่ฉลาด”

“ใช่เลย จนถึงตอนนี้ เอียน อยู่ในแผนงานของผม อย่างที่เคยเรียนไป คือส่วนตัวพอใจกับเขามาก เพราะด้วยทัศนคติ, ความมุ่งมั่น และความเข้าใจในเกมการเล่น”

“มาตเซ่น เป็นผู้เล่นเอนกประสงค์ใช้งานได้ในหลากหลายตำแหน่ง นั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับทีมและสตาฟฟ์โค้ช มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอในการมีนักเตะประเภทนี้”

ดาวเตะดัตช์เล่นได้ทุกจุดทางกราบซ้ายตั้งแต่ฟูลแบ็ก, วิงแบ็ก และหน้าซ้าย พร้อมชนแย่งตำแหน่งกับ เบน ชิลเวลล์, มาร์ก กูกูเรย่า, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ ดิเอโก้ โมเรยร่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด