:::     :::

'ซามบราโน่'ดาวรุ่งเอกวาดอร์ไม่รีบร้อนย้ายสังกัด

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ ซามบราโน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเอกวาดอร์เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในยุโรปก็ต่อเมื่อรู้สึกว่าพร้อมเต็มร้อย

ออสการ์ ซามบราโน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเอกวาดอร์วัย 19 ปีของ แอลดียู กีโต้ เปิดเผยว่าตัวแทนของเขากำลังติดต่อกับหลายสโมสรของยุโรป แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขายังไม่รีบร้อนย้ายสังกัดแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซามบราโน่ เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่เน้นเกมรับมากกว่ารุก แต่ดาวเตะวัย 19 ปียังมีความโดดเด่นในการจ่ายบอลและมีวิสัยทัศน์ในการทำเกม โดยมีความสนใจจากสโมสรยุโรปอย่างน้อย 3 ประเทศที่สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะ แต่ ซามบราโน่ ยืนยันว่าเขาไม่รีบร้อนตัดสินใจย้ายทีมจนกว่าจะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

'ตัวแทนของผมบอกผมว่ามีโทรศัพท์ติดต่อมาจาก 3 ประเทศ และตอนนี้พวกเขากำลังวิเคราะห์เรื่องนี้ โดยเฉพาะ ลา ลีกา' ซามบราโน่ เผย

หนึ่งในทีมเหล่านั้นคาดว่าน่าจะเป็น บาร์เซโลน่า โดยมีสโมสรจากเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์สนใจมิดฟิลด์วัย 19 ปีที่มีมูลค่าราว 3.5 ล้านยูโรเช่นเดียวกัน รวมถึง เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ สองทีมจากพรีเมียร์ลีก 

'ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ผมไม่รีบร้อนที่จะย้ายออกไป ผมรู้ว่าผมอายุยังน้อย และผมต้องการจะจากไปเมื่อไม่มีอะไรที่ผมขาดหายไป ผมต้องการเตรียมตัวให้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกด้าน เพราะนี่คือยุโรป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด