:::     :::

แพนเธอร์สยืนยันทางการ'ยัง'ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันได้รับการยืนยันว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กหมายเลขหนึ่งของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ไบรซ์ ยัง รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันได้รับสิทธิ์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ใช่, เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง' ไรช์ กล่าวถึง ยัง 'ผมคิดว่า ไบรซ์ มีความก้าวหน้าที่ดี คุณบอกได้เลยว่าเขาและคนทั้งกลุ่มในทีมบุก คุณสามารถบอกได้ว่าทุคนรู้สึกสบายใจกับมันมากขึ้น แน่นอนว่า ไบรซ์ ก็รู้สึกเช่นกัน ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีที่เขาอยู่ที่นี่'

'เรามีเส้นทางอีกยาวไกล คุณรู้ไหม มันคือวันแรก และผมรู้ว่าพวกคุณทุกคนเข้าใจดี แต่ผมชอบที่ที่เราอยู่'

แพนเธอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 1 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนจะเลือก ยัง จาก แอลาบาม่า เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ก่อน ยัง จะเริ่มสร้างความประทับใจตั้งแต่มาถึงจนกระทั่ง ไรช์ ตัดสินใจเลือก ยัง เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง โดยมี แอนดี้ ดอลตัน เป็นแบ็คอัพ 

'นั่นมีความหมายมาก นั่นเป็นพรที่ยิ่งใหญ่' ยัง กล่าว 'สำหรับผม มันไม่ได้เปลี่ยนวิธีการของผม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมทำสิ่งต่างๆ วันแล้ววันเล่า มันหลายอย่างที่ผมอยากเติบโตต่อไป ปรับปรุงไปเรื่อยๆ'

'สำหรับผม มันเป็นวิธีการแบบวันต่อวัน เราจะดูสิ่งที่ดีและไม่ดีตั้งแต่วันนี้ เราจะกลับไปและเราจะเรียนรู้จากมัน จากนั้นเราจะได้รับโอกาสอีกครั้งในการออกมาและพยายามทำให้มันสมบูรณ์แบบในวันพรุ่งนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด