:::     :::

เจริญศักดิ์อ้อนแฟนร่วมชมบอลการกุศล

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุก เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทย ให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมกระชับมิตรที่จะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

การแข่งขันนัดพิเศษระหว่างกิเลนผยองกับแข้งเทพได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติ 
ดาวเตะกิเลนผยอง กล่าวว่า "การอุ่นเครื่องเกมที่จะถึงถือเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับ เมืองทอง ก่อนที่ ไทยลีก เตรียมเปิดฤดูกาลขึ้น แต่ยิ่งไปกว่านั้น ความสำคัญในเกมนี้มากกว่าการแข่งขัน แฟนๆ ที่เข้ามารับชมที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม นอกจากชมฟุตบอล เมืองทอง พบ แบงค็อก แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับพวกเราด้วย เพราะรายได้ต่างๆ นำไปมอบให้สเปเชียล โอลิมปิกส์ไทยแลนด์ หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา ผมจึงอยากเชิญชวนให้เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจกันเยอะๆ"
"พวกเราจะทำหน้าที่ในสนามและโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นและสนุกไปด้วยกัน"
สำหรับ แชริตี้ ฟุตบอล แมตช์ ระหว่าง เมืองทอง กับ แบงค็อก จะแข่งขันกัน ณ สนาม ธันเดอร์โดม เวลา 18.30 น. นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีการแสดงของศิลปินมากมาย ทั้ง โอม-ภวัต และ หลุยส์-ธณวิน สองศิลปินจาก GMM TV, BNK 48, เบน ซิลลี่ฟูลส์, TU Band และการแสดงจาก Katyusha Dance Academy
พิเศษ!! เสื้อสีขาวที่ เจริญศักดิ์ สวมใส่ ในวันงานมีจำหน่าย ณ จุดขายบริเวณรอบๆ สนาม ส่วนราคาเพียง 250 บาทเท่านั้น และรายได้จะนำไปสมทบทุนกับ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด