:::     :::

วอร์ริเออร์สรอจบซีซั่นหน้าก่อนคุยสัญญาใหม่ธอมป์สัน

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส น่าจะใช้วิธีการเดียวกับการจัดการสัญญาของ เดรย์ม่อนด์ กรีน ก่อนหน้านี้

มาร์ค เมดีน่า ผู้สื่อข่าวของ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส น่าจะรอจนกว่าจะสิ้นสุดซีซั่น 2023-2024 ก่อนจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ เคลย์ ธอมป์สัน คล้ายกับแผนที่พวกเขาใช้กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน ก่อนหน้านี้ 

ธอมป์สัน กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 189.9 ล้านเหรียญสหรัฐและการ์ดวัย 33 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์แบบไม่จำกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยสื่อมะกันตั้งข้อสังเกตว่า วอร์ริเออร์ส จะรอจนกว่าจะสิ้นสุดซีซั่นหน้าเพื่อพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ธอมป์สัน เหมือนที่เคยทำกับ กรีน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมคาดว่า วอร์ริเออร์ส จะจัดการเจรจากับ ธอมป์สัน แบบเดียวกับที่พวกเขาทำกับ เดรย์ม่อนด์ กรีน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว' เมดีน่า กล่าว 'พวกเขาจะปล่อยให้ฤดูกาลดำเนินไปและดูว่า ธอมป์สัน ทำผลงานอย่างไร จากนั้นพวกเขาจะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง'

ธอมป์สัน ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บรุนแรงถึง 2 ครั้ง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ วอร์ริเออร์ส ถ้าหากการ์ดวัย 33 ปีสามารถรักษาระดับผลงานเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา แทบจะรับประกันได้ว่า โกลเด้น สเตท จะมอบสัญญาใหม่ให้เขาแน่นอน 

ด้าน โจ เลค็อบ ซีอีโอของ วอร์ริเออร์ส เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาปรารถนาที่จะเก็บรักษาผู้เล่นแกนหลักที่คว้าแชมป์เอ็นบีเอไว้ตลอดอาชีพที่เหลือของพวกเขา

'เราต้องการให้ สเต็ปห์, เดรย์ม่อนด์ และ เคลย์ รีไทร์ในฐานะวอร์ริเออร์ส' เลค็อบ กล่าว 'นั่นคือเป้าหมายของผม เป้าหมายของเรา และผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่จะเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด