:::     :::

คาร์ราเกอร์เชียร์หงส์ทวงพื้นที่ท็อปโฟร์คืน

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนสโมสรเก่าว่าจะสามารถทวงพื้นที่ท็อปโฟร์ของตารางกลับมาได้ในฤดูกาล 2023/24

"หงส์แดง" ผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าจะเร่งเครื่องเต็มที่ในช่วงท้าย แต่ก็จบอันดับ 5 ของตาราง พลาดตั๋วลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ช่วงซัมเมอร์นี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงกับการปล่อยผู้เล่นหน้าเก่าและเสริมหน้าใหม่เข้ามา ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาทีมจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ได้แน่นอน

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะจบในท็อปโฟร์ พวกเขาเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อย่างรวดเร็ว พวกเขาย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ยังอยู่ในการแย่งท็อปโฟร์ในช่วง 2-3 เกมสุดท้ายซึ่งผมไม่อยากเชื่อเลยเมื่อพิจารณาว่าพวกเขาแย่แค่ไหนในช่วงกลางซีซั่น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

"มันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะกลับสู่ระดับที่เคยอยู่ในหรือเปล่า มันยากจริงๆ ที่จะมีฤดูกาลแบบที่พวกเขาเพิ่งเจอมา จากนั้นก็เพิ่ม 25 หรือ 30 แต้มเพื่อกลับไปยังจุดเดิม ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะพุ่งกลับมาแบบนั้น"

"แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถกลับมาอยู่ในระดับท็อปและไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้, ผมยังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยกระดับขึ้นมา แต่ผมยังคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีความกระตือรือร้นอย่างมากและมุ่งมั่นที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้องหลังจากฤดูกาลอันย่ำแย่"

"ผมรู้สึกว่าเขาจะชื่นชอบฤดูกาลนี้ที่มันได้เริ่มเปิดฉากขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด