:::     :::

บิ๊กบาเยิร์นมุ่งลอนดอนหมายมั่นตกลงค่าตัวเคน

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สองผู้บริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกเดินทางมุ่งหน้ากรุงลอนดอน เป้าหมายคือการตกลงค่าตัว แฮร์รี่ เคน กับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สกาย เยอรมนี รายงานว่า ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ประธานบริหาร และ มาร์โก เนพเพอ ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกเดินทางจากสนามบินเมืองมิวนิคตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์ ปลายทางอยู่ที่ประเทศอังกฤษพบกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อตกลงค่าตัวของ เคน

เดิมที ทั้งสองสโมสรมีกำหนดพบกันเพื่อเจรจาเรื่อง เคน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การประชุมในครั้งนั้นถูกเลื่อนออกไป อย่างไรก็ตาม ประตูสำหรับการย้ายทีมของ เคน ยังคงเปิดอยู่ หากมีข้อเสนอของสโมสรใดที่ไปถึงความต้องการของ เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส นั่นคือ 100 ล้านยูโร

ถึงกระนั้น ในความเป็นจริง สเปอร์ส อาจพอใจข้อเสนอที่ต่ำกว่านั้น หากการเจรจากับผู้ซื้อเป็นไปในทางบวก เพราะ เคน เหลือสัญญากับสโมสรอีกไม่ถึง 12 เดือนสุดท้ายแล้ว หากยังคงใจแข็งและไม่ยอมอ่อนข้อ ก็มีโอกาสที่จะเสียศูนย์หน้าดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรไปแบบฟรีๆ

สำหรับ เคน ต้องการย้ายทีม แต่สถานการณ์แตกต่างไปจากเมื่อสองปีก่อนที่ได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้ ศูนย์หน้าวัย 30 ปี รายงานตัวฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปกติ หากพลาดย้ายทีมก็เต็มใจลงเล่นให้ทีมต่อไป และรอหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด