:::     :::

อีทีเอชไร้อคติแม็กไกวร์แค่สู้พิสูจน์ตัวเอง

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยังเป็นส่วนสำคัญของสโมสรสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2023/24

สถานการณ์ของเซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษถูกมองว่าอาจจะย้ายออกจากทีมหลังหลุดเป็นเพียงตัวสำรองแถมยังถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีม แต่ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ถูกสโมสรตอบปฎิเสธไป

อย่างไรก็ตามทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์แสดงความชัดเจนมาตลอดว่า แม็กไกวร์ คือคนสำคัญ และก็ย้ำอีกครั้งว่าเขาจะมีส่วนช่วยทีมได้ในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

"ผมจะไม่พูดว่า แฮร์รี่ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา" เทน ฮาก กล่าว "เขาเป็นเซนเตอร์ที่ดีมากและผมเชื่อในศักยภาพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันก็แค่ว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเองและสู้เพื่อเป็นตัวจริง มันขึ้นอยู่กับเขาและผมคิดว่าเขาสามารถทำได้"

"ดูที่การแข่งขันของเขาสิ มันยากเมื่อคุณต้องแย่งตำแหน่งกับ ราฟา วาราน และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ มันเป็นการแข่งขันที่ไม่ง่าย มันไม่เกี่ยวกับเรื่องความเชื่ออะไร"

"ผมมักจะเลือกผู้เล่นคนอื่นก่อน แฮร์รี่ นั่นเป็นความจริง แต่นั่นไม่ได้บอกว่าผมไม่เชื่อใจเขา เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาดีสำหรับทีมมากกว่า ราฟา หรือ วิคเตอร์ นั่นเป็นเรื่องปกติของสโมสรชั้นนำ"

"เมื่อคุณอยู่กับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ดึงทักษะของคุณเข้ามาและพิสูจน์ว่าคุณคือสิ่งที่ดีที่สุดของทีมและมีส่วนร่วมให้มากที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด