:::     :::

หงส์วางข้อเสนอซื้อลาเวียฉบับปรับปรุงใหม่

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
2,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล วางข้อเสนอฉบับปรับปรุงใหม่ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณาสำหรับการคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ข้อเสนอฉบับใหม่ของ ลิเวอร์พูล เบื้องต้นอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ยังไม่รวมส่วนเสริม แม้ปรับปรุงแล้วแต่ก็ยังห่างจากที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งค่าตัว ลาเวีย เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ถูกปฏิเสธข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 4 ล้านปอนด์ รวมเป็น 38 ล้านปอนด์ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ หงส์แดง ก็ยังไม่หมดความหวังในการคว้าตัวกองกลางวัย 19 ปี
ทั้งนี้ ข้อเสนอฉบับใหม่หากรวมส่วนเสริมแล้วจะขยับเข้าใกล้ตัวเลขที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการมากขึ้น แต่หากยังถูกปฏิเสธข้อเสนอกลับมาอีก ลิเวอร์พูล ก็อาจหันไปพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ แทน
รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ อันเดร กองกลางวัย 22 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด และลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลไปแล้ว 1 เกมในปี 2023
สำหรับ ลาเวีย เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพียงปีเดียวเท่านั้น แต่การตกชั้นของ เดอะ เซนต์ส ก็เป็นการบีบบังคับให้ดาวรุ่งวัย 19 ปี ต้องย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด