:::     :::

คล็อปป์เชื่อมีแค่เรือหวังแชมป์ลีกได้แท้จริง

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่สามารถตั้งเป้าไปยังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ได้อย่างจริงจัง

หงส์แดง มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในซีซั่นที่แล้ว โดยพวกเขาจบอันดับ 5 ในลีก และล้มเหลวในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ ตอนนี้ คล็อปป์ ดูเหมือนว่าจะลดความหวังลงก่อน 2 สัปดาห์ที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

"ไม่มีใครนอกจาก ซิตี้ ที่จะมีเป้าหมายแท้จริงในการคว้าแชมป์อีกครั้งในปีนี้" คล็อปป์ กล่าวที่สิงคโปร์ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธ

"ทุกทีมต่อสู้เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลกี และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำเช่นกัน ยิ่งคุณผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้เร็วเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งอยู่อันดับที่สูงขึ้นในตาราง หากคุณอยู่อันดับสองและอยู่ในระยะห่างจากอันดับหนึ่ง คุณก็อาจมีโอกาส ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครบ้าง"

"เราต้องการคะแนนและต้องการแต้มมากมาย ใช่ สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ต้องประสบความสำเร็จ ไม่งั้นสโมสรจะต้องหาทางออกที่แตกต่าง"

"สำหรับเรามันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น (แชมป์ลีก) มันเกี่ยวกับ บาเยิร์น, ดาร์มสตัดท์ และก็ เชลซี นี่คือเกมที่ผมกำลังนึกถึง"

"สิ่งที่สำคัญพอๆ กับการรวบรวมผู้เล่นที่ดีที่สุดคือการสร้างบรรยากาศและจิตวิญญาณและความปรารถนาร่วมกันที่เราสามารถใช้เป็นพื้นฐานในการสร้างฤดูกาลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าเราทำอย่างนั้น เราก็จะอยู่ในตำแหน่งที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด