:::     :::

ปราการต่อสัญญาโชลุยต่อT2

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สมุทรปราการ ซิตี้" ต่อสัญญา "โช ชิโมจิ" ฉลองวันเกิดครบ 38 ปี

หลังจากเป็นแข้งเอเชียจอมฟิต ที่ได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะการดูแลร่ากายตัวเองอย่างมาก พร้อมกับลงสนามให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไป 27 นัด ทำไป 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ซีซั่นก่อน
ทำให้สโมสรตัดสินใจต่อสัญญา "โช ชิโมจิ" ขวัญใจของสาวก "เขี้ยวสมุทร"ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการต่อสัญญาในวันคล้ายวันเกิด (2ส.ค.66) ครบอายุ 38 ปี ของดาวเตะซามูไรคนนี้อีกด้วย
สำหรับ "โช ชิโมจิ" โยกมาเล่นในเมืองไทยให้ โปลิศ เทโร เมื่อปี 2013 ถล่มไปได้ถึง 27 ประตูด้วยกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะมาสร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้งในปี 2015 ด้วยการพาทีม เพื่อนตำรวจ เถลิงบัลลังค์แชมป์ดิวิชั่น 1
ก่อนที่เขาจะออกไปหาความท้าทายกับหลายทีมในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล, อุดรธานี เอฟซี และมาร่วมทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ซีซั่นที่แล้ว รวมทั้งเขายังออกรายการ "ดูให้รู้" ทาช่อง ไทยพีบีเอส ในสกู๊ปที่น่าสนใจมากๆ
จากการอยากให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ และฝึกฝนในกีฬาฟุตบอล โดยทำโครงการ The Court ขึ้น ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่ให้นักบอลไทยรุ่นเล็ก อายุ 10-12 ปีได้ไปญี่ปุ่นได้ไปเปิดประสบการณ์การดูฟุตบอลเจลีกแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย 
ซึ่งเด็ก ๆ ที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 4 คน ได้เดินทางไปญี่ปุ่น 5 วัน โดยได้สัมผัสเกมเจ ลีก ที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อีกด้วย ไปจนถึงได้ดูการซ้อมบอลของเด็กญี่ปุ่นในสโมสร เพื่อนำกลับไปพัฒนาฝีเท้า ต่อยอดสู่ทีมชาติไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด