:::     :::

เพย์ตันเผยบร็องโก้ส์กำลังแก้ไขปัญหาสองปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมม้าป่ากำลังหาทางแก้ปัญหาของสองปีกนอกทั้ง ทิม แพทริค และ เคเจ แฮมเลอร์

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าทีมม้าป่ากำลังหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสองปีกนอก ทิม แพทริค ที่ปิดฉากซีซั่น 2023 หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อม ขณะที่ เคเจ แฮมเลอร์ มีอาการระคายเคืองที่หัวใจเล็กน้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'คุยกับเขาเมื่อคืนนี้ แน่นอนว่าเขาผิดหวัง' เพย์ตัน กล่าวถึง แพทริค 'ความเข้าใจของผมคือ (มันเกิดขึ้น) เมื่อปีปที่แล้วเกือบจะเป็นวันนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก และผมได้พูดไปเมื่อวานนี้ คือสำหรับผู้เล่นที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการฟื้นฟูร่างกายในช่วงปิดฤดูกาล แล้วจู่ๆก็ไปชนกับสิ่งกีดขวางบนถนนอีก เมื่อคืนเขาดูดีขึ้น เขาเป็นคนใจแข็ง เขาเป็นผู้นำที่ดีจริงๆ และข่าวดีก็คือมันเป็นการบาดเจ็บสะอาดซึ่งน่าจะดีกว่าเมื่อฟื้นตัว 100 เปอร์เซ็นต์ มันค่อนข้างสะอาด ประเภทของการผ่าตัดที่เขาจะทำ ผมยังไม่มีวันที่ที่จะเกิดขึ้น แต่นั่นคือสิ่งที่เราอยู่ที่นั่น'

ขณะที่ เพย์ตัน กำลังพยายามหาทางออกจากสถานการณ์ของ แฮมเลอร์ เช่นเดียวกัน แต่ยอมรับว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

'มันไม่เหมือนใครและเป็นเงื่อนไขที่ไม่เหมือนใคร' เพย์ตัน กล่าวถึง แฮมเลอร์ 'เราไปเยี่ยมเขามานานแล้ว ข่าวดีคือเรารู้สึกเหมือนว่า ผมไม่ต้องการจะคาดการณ์หรือลำดับเวลากับมัน แต่ประมาณหนึ่งเดือน อาจจะอีก 2-3 สัปดาห์เพื่อเข้าสู่รูปร่างฟุตบอล เราหวังว่าเมื่ออาการต่างๆหายไปและเขาหายเป็นปกติแล้ว นั่นจะทำให้เรามีทางเลือกมากมาย ดังนั้นเราจึงใช้เวลามากมายร่วมกับเขาและตัวแทนของเขาในการวางแผนดีที่สุด และเรารู้สึกว่าเราได้แผนที่ดี'

แพทย์ตรวจพบสภาพหัวใจของ แฮมเลอร์ หลังปีกนอกวัย 24 ปี มีอาการเจ็บหน้าอกขณะออกกำลังกายก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ ทำให้เขาอยู่ในตารางเวลาที่ไม่แน่นอนสำหรับอนาคตอันใกล้ 

'พวกเราทุกคน เมื่อคุณพร้อมสำหรับการหยุดพัก การบำบัด คุณต้องรู้ว่ามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์' เพย์ตัน กล่าว 'และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาได้ยินจากผมและ (ผู้จัดการทั่วไป) จอร์จ (เพตัน) นั่นคือจุดประสงค์ของการประชุมที่เรามีกับ เคเจ'

'เขาเป็นคนดี ผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยสถานการณ์ของเขา มันเป็นเงื่อนไขมากกว่าการบาดเจ็บ มันเป็นสิ่งใหม่เมื่อเทียบกับที่เขาไม่เคยมีประวัติมาก่อน ดังนั้นมันเป็นเอกลักษณ์นิดหน่อย แต่ข่าวดีคือเรารู้สึกว่าอีกประมาณ 1 เดือนครึ่งจากนี้ ตัวเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขา เรารู้สึกว่ามีโอกาสที่จะได้ผลตามที่เขาและเราชอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})