:::     :::

"พีจี13"เบื่อเต็มแก่"คลิปส์"เล่นรังเหย้าเดียวกับเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้ย้ายไปเล่นรังเหย้าที่กำลังก่อสร้างใหม่อย่าง อินทิวบ์ โดม เพราะทุกวันนี้รู้สึกแปลกๆเมื่อต้องใช้สนามแข่งร่วมกับอริอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส

คลิปเปอร์ส เช่าสนามแข่งใจกลางนคร ลอส แอนเจลีส ที่ขณะนั้นยังใช้ชื่อ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ร่วมกับ เลเกอร์ส และทีมฮอกกี้น้ำแข็งเอ็นเอชแอล แอลเอ คิงส์ ตั้งแต่ปี 1999 

ทว่ายิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ‘พีจี 13’ มองว่าการตกแต่งสดุดีเกียรติใต้หลังคามันมีแค่ของ ‘ม่วง-ทอง’ ไม่มีของพวกเขาเลย ดังนั้นอยากย้ายออกจากบ้านเช่าไปอยู่รังเหย้าตัวเองให้เร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ 

“เราเช่าสนามเหย้าร่วมกับทีมคู่แข่ง - นั่นถือเป็นการขับเคลื่อนที่ประหลาด” จอร์จ กล่าวผ่าน ‘พ็อดแคสต์ พี วิธ พอล จอร์จ’

“เพราะ’มีหนหนึ่งผมบอกพวกพ้องว่า - กูจะเข้าไปใช้ห้องยิมฯสักพัก - … แล้วมันโคตรบ้าที่เห็น เลอบรอน เจมส์ ก็ใช้งานยกลูกเหล็กอยู่ตรงนั้น ใครมันจะบ้าไปใช้ต่อ” 


เทอแรนซ์ แมนน์ ทีมเมตของ จอร์จ ที่เป็นแขกรับเชิญในตอนดังกล่าวก็แสดงความเห็นว่าที่ คริปโตดอตคอม อารีน่า ชื่อปัจจุบัน คลิปเปอร์ส ถูกเลือกปฏิบัติ

“เวลาไปเล่นที่นั่นผมรู้สึกเหมือนเราเป็นลูกเมียน้อย พวกเขาปฏิบัติต่อ คลิปเปอร์ส ต่างออกไป” การ์ดหนุ่มเสริม

ปัจจุบัน สตีฟ บอลล์เมอร์ เจ้าของแฟรนไชส์ คลิปเปอร์ส ซึ่งเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการตั้งแต่ปี 2014 กำลังลงทุนสร้างรังเหย้าของตัวเองความจุ 18,000 ที่นั่งมูลค่าก่อสร้างกว่า 1.8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ 

โดยแม้ออกนอกเมืองไปย่านอิงเกิ้ล วู้ด แต่มันจะคุ้มค่าสำหรับขยายฐานแฟนบาสฯทางใต้ของนครใหญ่ผู้เบื่อรถติด กำหนดเปิดใช้งานก่อนเริ่มซีซั่น 2024-25  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด