:::     :::

โธมัสยืนยันร่างกายใกล้สมบูรณ์เต็มร้อย

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าร่างกายของเขาดีขึ้นตามลำดับและใกล้กลับมาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้ง

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 30 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าสภาพร่างกายของเขาดีวันดีคืนและใกล้จะกลับมาสมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังถูกปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วง 3 ปีหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โธมัส ลงเล่นเพียง 10 เกม นับตั้งแต่ที่เขาคว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 แต่ตอนนี้ปีกนอกวัย 30 ปีลงฝึกซ้อม 6 ครั้งในเทรนนิ่งแคมป์ นับตั้งแต่ที่บาดเจ็บเท้าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

'เมื่อผมผ่านการตรวจร่างกายและพวกเขาไฟเขียวให้ผมและพวกเขาตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดที่จำเป็นในการตรวจสอบ ผมเชื่อในสิ่งนั้น' โธมัส กล่าว 'ผมมีศรัทธาอย่างแรงกล้าในพระเจ้า และผมรู้ว่ามันเป็นกระบวนการที่จะมาถึงจุดนี้ และผมไม่ได้โกงกระบวนการนั้น ดังนั้นในที่สุดถ้าคุณไม่โกงกระบวนการนั้น เก็บเกี่ยวผลตอบแทนและผลประโยชน์'

'ผมแค่ปรับจูนทุกอย่าง พลาดเกมไปพอสมควร ดังนั้นให้ผมพูดว่า 'ใช่ ผมฟิต 100 (เปอร์เซ็นต์)' ไม่ แต่ผมกำลังเดินไปในทิศทางนั้นทุกวัน'

นับจากซีซั่นรุคกี้ 2016 จนถึงซีซั่น 2019 โธมัส มีชื่อติด โพร โบวล์ 3 สมัน และ ออล-โพร สองครั้ง จากการรับบอล 470 ครั้ง ระยะ 5,512 หลา และทำ 32 ทัชดาวน์ จุดสูงสุดในอาชีพของเขาเกิดขึ้นในปี 2019 ที่รับบอล 149 ครั้งเป็นสถิติสูงสุดของเอ็นเอฟแอล ระยะ 1,725 หลา แต่ด้วยการบาดเจ็บเท้าและข้อเท้าทำให้เขาพลาดเกมจำนวนมากนับตั้งแต่นั้น 

'มันเติบโตขึ้นทุกวัน ผมรู้สึกอย่างนั้น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเกมนี้' โธมัส กล่าว 'คุณออกไปที่นั่นและคุณจะต้องโจมตีใครสักคน'

โธมัส มีความคุ้นเคยกับทีมบุก เซนต์ส ชุดปัจจุบันไม่มากนัก เขาลงเล่นเพียง 3 เกมร่วมกับปีกนอก คริส โอลาฟ เมื่อปีที่แล้ว เช่นเดียวกับ ราชิด ชาฮีด อีกหนึ่งปีกนอกดาวรุ่ง รวมถึงควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ ดีเร็ค คาร์ แต่ถ้า โธมัส มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ก็น่าจะกลับมาเป็นกุญแจสำคัญในทีมบุกของนักบุญได้ไม่ยาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด