:::     :::

ฮาร์กรีฟส์มั่นใจไคจะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับปืน

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
2,706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกป้ายแดงของ อาร์เซน่อล จะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรแน่นอน

สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยมูลค่า 65 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะถูกวิจารณ์ถึงเรื่องค่าตัวหลังผลงานกับ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ดีนัก แต่ ฮาร์กรีฟส์ มั่นใจว่า ฮาแวร์ตซ์ จะทำได้ดีอย่างแน่นอน

"ผมชอบ ไค นะ ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์อย่างมาก" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "ภาษากายของเขาคล้ายกับ เมซุต โอซิล, ผมคิดว่าเขาคงเข้าใจผิด เขาสามารถเล่นกองกลางให้กับ อาร์เซน่อล ที่ครองบอลระดับ 70 เปอร์เซ็นต์"

"เขาไม่จำเป็นต้องเล่นสกปรก สิ่งที่เขาต้องทำคือการพลิกเกมและเดินหน้าลุย ผมคิดว่าเขาจะสร้างโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับ ซาก้า, โอเดการ์ด และ เชซุส ในบางจุด"

"เขาสามารถเล่นได้ทั้งสามตำแหน่ง แถมเขายังถอยลงมาลึกได้ด้วย การถอยลงมาลึกเป็นตำแหน่งยากที่สุด แต่ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่สามารถทำมันได้

"เขาสามารถทำอะไรได้หลายอย่างและผมคิดว่าด้วยปัญหาที่ เชลซี, ด้วยผลงานที่ย่ำแย่และทุกคนก็ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์นั้น ผมไม่คิดว่าคุณสามารถตัดสินใครในสถานการณ์นั้นได้ และผมคิดว่า ไค จะอยู่ในช่วงปีที่ยิ่งใหญ่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})