:::     :::

ประจวบเปิดตัววางเป้าชิงทุกถ้วย

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 ท่ามกลางทัพแฟนบอลต่อพิฆาตร่วม 1,000 ชีวิต โค้ชวัง วางเป้าหมายท้าชิงทุกถ้วย

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023/24 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางกองเชียร์นับหนึ่งพันคนให้กำลังใจนักบอลอย่างหนาแน่น กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงาน
นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีทีประจวบเอฟซี เผยว่า “พีทีประจวบ ในไทยลีก 1 ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เราอยู่มาหมดแล้วทั้งครึ่งบนและครึ่งล่าง  แต่ปีนี้จุดหมายเดียวของเรา คือกลับไปอยู่ครึ่งบนอีกครั้งนั่นคือเลขตัวเดียวนั่นเอง และหวังคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกครั้ง และอยากขอฝากแฟนบอลให้ช่วยสนับสนุนสโมสรในทุกๆด้าน”
ในขณะที่โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ ปีนี้เราได้พูดคุยกันถึงสไตล์การเล่น กันก่อน แล้วก็ได้นักเตะทั้งไทยและต่างชาติมาเติมเต็ม ตอนนี้เรายังมีเวลาที่ปรับจูนทีมเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ให้สำเร็จ รวมไปถึงการขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในประเทศไทยในปีนี้”
โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิคของสโมสรกล่าวเสริมว่า “จุดเด่นของประจวบคือ เรามีเวลาเตรียมทีมที่ดี เชื่อมั่นว่าเป้าหมายที่วางไว้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้”
นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวขุนพลนักฟุตบอล 25 คน สวมใส่ ชุดแข่งขันสามสี สีส้ม-ดำ สีครีมและสีดำ ชุดผู้รักษาประตูสีเขียว ฟ้า และม่วง โดยแบรนด์โวลต์ เอ็นเนอร์จีแวร์ โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) , นายผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) ,นายภาสวร  ปีตรังสี   ผู้จัดการบริหารโครงการไทยทาเล้นท์  บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง , นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด , นางสาววรรษชล ธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โวลท์ เอ็นเนอ์จี แวร์ จำกัด รวมถึงผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าร่วมงาน
ภายในงานปีการจำหน่ายเสื้อแข่งทุกสี และ สโมสรจัดโปรโมชั่นซื้อเสื้อแข่งรับฟรี โค้ดชมฟุตบอลไทยลีก จาก AIS PLAY และ TRUE ID ฟรี!!!  1 เดือน มูลค่า 59 บาท ทั้งนี้ต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี จะมีโปรแกรมๆแข่งขันไทยลีก 2023/24 นัดแรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด