:::     :::

โมราต้ายืนยันโรม่าไม่ใช่ตัวเลือก

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ยืนยันว่า โรม่า ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับเขาหากต้องย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ยืนยันว่า โรม่า ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับเขาหากต้องออกจากทีมตราหมีช่วงหน้าร้อนนี้ จากการเปิดเผยกับ TUDN เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มักซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวว่าทีมม้าลายต้องการดึง โมราต้า กลับมาตูรินในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนกองหน้าวัย 30 ปีจะตัดการเชื่อมโยงกับ โรม่า อีกหนึ่งทีม หลังมีรายงานอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึง โมราต้า ไปทดแทน แทมมี่ อบราฮัม ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว 

'ผมกำลังทำงานและผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในเม็กซิโกกับทีม ผมต้องการปรับปรุง ผมกำลังทำมันในช่วงปรีซีซั่นนี้ แต่พวกนักเตะอย่างเราไม่ได้ควบคุมตลาดซื้อ-ขาย'

'ผมมาที่นี่เพื่อสนุกในเม็กซิโก เพื่อทำงานร่วมกับทีม ในตอนนี้พวกเขา (โรม่า) ไม่ใช่ตัวเลือก พวกเขาไม่ได้อยู่ในหัวผม' โมราต้า กล่าว

เมื่อถูกถามถึง มูรินโญ่ กองหน้าวัย 30 ปีมีแต่คำพูดดีๆถึงเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของทีมหมาป่ากรุงโรม 'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นเกมอาชีพครั้งแรกของผม ผมรู้สึกขอบคุณเขามากและผมหวังให้เขาพบสิ่งดีที่สุด'

โมราต้า ยังตกเป็นข่าวเชื่องโยงกับสโมสรซาอุดิอาระเบีย รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ โมราต้า แต่ แอตเลติโก มาดริด ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 21 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด