:::     :::

อาร์เตต้าตอบสื่อถึงเจเคเรื่องแย่งแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ตอบคำถามกับสื่อหลังถูกถามเรื่องความคิดเห็นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่บอกว่ามีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่สามารถวางเป้าหมายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

"ปืนใหญ่" ทำแชมป์หลุดมือในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้วหลังนำเป็นจ่าฝูงมาเกือบตลอดซีซั่น ปีนี้ทีมมีการเสริมทีมที่น่าสนใจเพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันให้ได้ แต่ คล็อปป์ พูดก่อนหน้านี้ว่ามีแค่ "เรือใบ" เท่านั้นที่ตั้งเป้าหมายถึงแชมป์ลีกได้ ส่วนทีมอื่นทำได้แค่สู้เพื่อพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

"ไม่มีใครนอกจาก แมนฯ ซิตี้ ที่มีเป้าหมายอย่างแท้จริงในการคว้าแชมป์อีกครั้งในปีนี้" คล็อปป์ กล่าวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ "ทุกทีมต่อสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นคือสิ่งที่เราทำเช่นกัน"

"ยิ่งคุณเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ ลีกเร็วเท่าไหร่ อันดับในลีกคุณก็จะสูงขึ้น ถ้าคุณอยู่ในอันดับสองและไล่ล่าอันดับหนึ่งคุณอาจจะมีโอกาส ผมไม่รู้ว่าใครจะอยู่ตรงนั้น"

ในขณะที่ อาร์เตต้า ถูกสื่อถามถึงคำพูดของ คล็อปป์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ผมเคารพในเรื่องนั้น ชัดเจนว่าพวกเขาแสดงความคงเส้นคงวามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และพวกเขาสมควรได้รับความเคารพจากทุกคนสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ"

"ถ้าคุณต้องการแย่งแชมป์คุณต้องรู้คะแนนรวมที่คุณต้องการและนี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนในลีกนี้รอบ 100 ปีที่ผ่านมา"

"ดังนั้นนั่นคือมาตรฐาน และถ้าคุณต้องการอยู่ในจุดนั้น คุณรู้ว่าต้องทำอะไร มันง่ายมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด