:::     :::

สุพรรณเปิดตัวตั้งเป้าจบท็อป6

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"SUPHANBURI AS ONE" เลือดสุพรรณเป็นหนึ่งเดียว "ช้างศึกยุทธหัตถี" แถลงความพร้อมฤดูกาล 2023/24

ทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี แถลงความพร้อมในการสู้ศึกฤดูกาล 2023-24 พร้อมเปิดตัวชุดแข่ง และนักเตะ ตลอดจนเผยเป้าหมายขอติดท็อป 6 เป็นอย่างน้อย
บ่ายวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. 2566 ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 หน้า Tops Supermarket ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ได้มีการจัดงานเปิดตัวสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2023/24 นำโดย "คุณเฟอร์" วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ประธานสโมสร พร้อมกับได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้สนับสนุน คุณปราโมทย์ รงค์ทอง ผู้จัดการการขายเอเย่นต์จังหวัดสุพรรณบุรี บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าระหัด ตัวแทนบริษัทชมเดือน คอมเพล็กซ์, คุณธนพงศ์ อุดมศิลป์ ผู้อำนวนการด้านโรงงานน้ำตาลมิตรผล ด่านช้าง, คุณจงกลณี ไชยองค์การ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์สุพรรณบุรี,
คุณวรรษชล ธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โวลท์ เอนเนอร์ยี่จำกัด, คุณก้าวหน้า ดีล้น ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการ บริษัท ไทย อะโกร เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน), คุณณัฐพล ดีศิลปกิจ ผู้ช่วยกรรมการ บริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สุพรรณบุรี จำกัด, คุณบานชื่น ทองเมืองหลวง รองประธานกลุ่มบริษัทโชคนำชัย, คุณธวัช เรืองคำพัฒน์ Area Sales Manager บริษัท ชบาบางกอก จำกัด, คุณสุทัตดา รุ่งโรจน์ Area Manager บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วยกลุ่มแฟนบอลที่มาากันอย่างคับคั่ง ให้การต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงเป็นอย่างดี
ด้านประธารสโมสรหนุ่ม "เฟอร์" วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ได้กล่าวถึงทีมในฤดูกาล 2023/24 ว่า "ถ้าพูดถึงสุพรรณบุรี เอฟซี ย้อนไปตอนที่ผมยังเป็นเด็ก และทุกครั้งที่เข้ามาชมเกมในสนามสุพรรณบุรี สเตเดียม ภาพที่ผมจำได้คือ อัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยผู้คนใส่เสื้อสีส้มหลักหมื่น เสียงตะโกนให้กำลังใจที่ดังกึกก้องไปทั่วสนาม และกดดันคู่แข่งที่มาเยือนตลอด 90 นาที มันเป็นภาพที่ติดอยู่ในใจผมมาโดยตลอด"
ผู้คนจาก 10 อำเภอ รวมถึงคนที่ย้ายถิ่นไปอยู่จังหวัดต่างๆ ในวันแข่งขัน พวกเขาพร้อมใจกันมาเชียร์ทีมบ้านเกิด ไม่ว่าแต่ละคนจะมีอาชีพอะไร ฐานะแบบไหน มันไม่สำคัญ เพราะทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกันคือ มาทำในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาภาคภูมิใจ นั้นคือการมาดูทีมบ้านเกิดของเรา เพราะพวกเราคือ “เลือดสุพรรณ” รวมเป็นหนึ่งเดียว Suphanburi As One" 
ส่วนทางด้าน "โค้ชคราฟ" สถาพร วาจาขำ กุนซือใหญ่ กล่าวถึงความพร้อมของทีม "ปีนี้เรายังเน้นรูปแบบการเล่นด้วยแท๊กติก ไม่มีซุปเปอร์สตาร์ เป้าหมายของเราอยากติด 1 ใน 6 เพื่อได้ลุ้นไปเพลย์ออฟไปไทยลีก ในปีนี้นักเตะของเรามีความสามารถมากขึ้น สามารถทำตามแผนได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนักเตะเก่า และใหม่ ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์ เข้ามาส่งกำลังใจในสนามกันเยอะๆ นะครับ"
จากนั้นได้มีการเผยโฉมหน้านักเตะทั้ง 28 คน บนเวที พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาล 2023-24 ที่ผลิตโดย "VOLT" ให้เแฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก โดยยังคงใช้สีส้มเป็นสีหลักเหมือนเดิม และคงเอกลักษณ์ของสุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยลูกศรแห่งชัยชนะ ส่วนของเสื้อเยือนตัวแรก ปีนี้ผมเลือกสีดำมาใช้ เพื่อแสดงออกถึงความดุดัน เอาจริงเอาจัง เพื่อเป้าหมายของพวกเรา และ ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกเสื้อแข่งประจำฤดูกาล203/24 และตั๋วปี ให้กับแฟบอลผู้โชคดีอีกด้วย 
สำหรับเสื้อแข่งในฤดูกาลนี้ จำหน่ายในราคา 590 บาท แฟนบอลสามารถซื้อเสื้อผ่านช่องทางออนไลน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด