:::     :::

เพย์ตันมั่นใจวิลเลียมส์พร้อมเล่นเกมปรีซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนี้ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่า เจวอนเท วิลเลียมส์ พร้อมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีฟื้นตัวกลับมาได้ดีจากเอซีแอลฉีกขาดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ ปิดฉากซีซั่น 2022 หลังการบาดเจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 4 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แม้ตอนนี้แพทย์จะกำหนดให้อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 12 เดือนก็ตาม แต่ วิลเลียมส์ ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วระหว่างการบำบัด ตอนนี้ เพย์ตัน มั่นใจว่าตัววิ่งวัย 23 ปีพร้อมจะมีส่วนร่วมในเกมปรีซีซั่นนัดที่สองกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ 

'เขาจะได้ลงเล่น' เพย์ตัน กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'บางที เราอาจจะรอจนถึงสัปดาห์ที่ 2 เรายังไม่ได้พูดถึงโครงร่างของเพลย์ แต่ผมชอบความก้าวหน้าของเขา'

ขณะที่ วิลเลียมส์ กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกเหมือนตอนที่ผมเริ่มเร่งความเร็วตาม จีพีเอส และแค่เห็นว่าผมวิ่งเร็วแค่ไหน ผมก็แบบว่า 'โอ้ ผมอาจจะ (กลับ) มาเร็วกว่านี้หน่อย จากนั้นก็แค่เพิ่มจำนวนของผมในห้องยกน้ำหนัก กลับไปที่ห้องยกน้ำหนัก ทำคะแนนสูงสุดของผม อะไรทำนองนั้น ผมเป็นเหมือน มันแข็งแกร่งกว่าที่ผมคิด หรือสิ่งที่คนอื่นพูด'

วิลเลียมส์ ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะพร้อมออกสตาร์ทในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2023 'นี่อาจเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดที่ผมกำลังทำอยู่ แค่ใส่แผ่นรองทั้งหมดกลับเข้าไปเพื่อให้รู้สึกถึงน้ำหนัก ความร้อน หรืออะไรทำนองนั้น แต่ผมหมายความว่าทุกอย่างรู้สึกดี ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะลุย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด