:::     :::

เซลต้ายกเลิกสัญญามีน่าเป็นอย่างทางการ

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ มีน่า กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลัง เซลต้า บีโก้ ยืนยันการยกเลิกสัญญากับแนวรุกวัย 27 ปีอย่างเป็นทางการ

เซลต้า บีโก้ ออกแถลงการณ์การยืนยันการยกเลิกสัญญากับ ซานติอาโก้ มีน่า หลังแนวรุกวัย 27 ปีถูกสั่งจำคุก 4 ปีจากการถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2017 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มีน่า ถูกสั่งจำคุก 4 ปี จากความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2017 นับตั้งแต่นั้นแนวรุกวัย 27 ปีได้ยื่นอุทธรณ์คำตัดสินต่อศาลฎีกาในสเปน ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เขาจะไม่กลับไปที่ 'โลส เซเลสเตส' หลังทีมดังเมืองบีโก้ยืนยันว่าพวกเขาได้ยกเลิกสัญญาของนักเตะแล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ลา ลีกา

'การตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจาก ลา ลีกา รับรองตำแหน่งของสโมสรโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ตั้งแต่วันแรก องค์กรของเซเลสตีอัลได้เน้นย้ำว่าคุณค่าของ เซลต้า นั้นเหนือสิ่งอื่นใด และสโมสรจะปกป้องพวกเขาจนถึงผลที่ตามมา รวมถึงผลกระทบที่อาจมีต่อการวางแผนด้านกีฬา'

'เซลต้า เป็นสโมสรที่ครบรอบหนึ่งร้อยปีที่เกิดจากการกระทำที่เป็นแบบอย่างของความเอื้ออาทร และตลอดประวัติศาสตร์ มันได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงต่อสังคมและการปกป้องคุณค่าที่เป็นจุดเด่นของสโมสรอยู่แล้วนับครั้งไม่ถ้วน' แถลงการณ์ของทีมดังเมืองบีโก้ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด