:::     :::

มาดริดปัดข่าวฟลอเรนตีโน่เตรียมลาตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ กำลังพิจารณาลงจากตำแหน่งประธานสโมสร

เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ วัย 76 ปีกำลังพิจารณาก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสรที่อยู่มานานร่วม 3 ทศวรรษ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟลอเรนตีโน่ ก้าวขึ้นมาเป็นประธาน เรอัล มาดริด ครั้งแรกเมื่อปี 2000 ก่อนลาออกจากตำแหน่งในปี 2006 และหวนกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมอีกครั้งในอีก 3 ปีต่อมาและอยู่มาจนถึงปัจจุบัน เขายังคงมีส่วนร่วมอย่างมากกับทีมชุดขาว และความรักที่มีต่อสโมสรและงานนั้นไม่มีขอบเขต ก่อนมีข่าวลือระบุว่าประธานวัย 76 ปีกำลังพิจารณาลงจากตำแหน่ง

'มีข่าวลือบางอย่างปรากฎในโซเชียลเน็ตเวิร์คบางแห่ง ซึ่งระบุว่าประธาน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ กำลังพิจารณาก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสร ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงต้องการชี้แจงดังต่อไปนี้'

'ข่าวลือเหล่านี้เป็นเรื่องเท็จอย่างเด็ดขาดและความสนใจบางอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริง'

'ในการประชุมสมัชชาสมาชิกครั้งต่อไปที่เป็นตัวแทนของ เรอัล มาดริด จะไม่มีชื่อใดของ เรอัล มาดริด ซิตี้ อยู่ในวาระการพิจารณา'

ประเด็นหลังอาจอ้างถึงรายงานที่ว่าศูนย์ฝึกซ้อม บัลเดเบบาส สามารถเปลี่ยนชื่อเป็น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ได้เช่นกัน แต่ เรอัล มาดริด ดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อสยบข่าวลือเหล่านี้ รวมถึงการอ้างว่าประธานวัย 76 ปีกำลังจะออกจากสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด