:::     :::

จีเอ็มวอร์ริเออร์สเผยเหตุผลตัดสินใจเทรดพูล

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ดันเลวี่ย์ เปิดเผยถึงการตัดสินใจเทรด จอร์แดน พูล เนื่องจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องการเก็บ เดรย์ม่อนด์ กรีน ไว้กับทีมต่อไป

ไมค์ ดันเลวี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับ ทิม คาวาคามิ ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงความปรารถนาของฟร้อนท์ออฟฟิศที่ต้องการเก็บ เดรย์ม่อนด์ กรีน ไว้กับทีมต่อไปจึงตัดสินใจเทรด จอร์แดน พูล กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

วอร์ริเออร์ส ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ กรีน และการเก็บรักษาผู้เล่นเสาหลักวัย 33 ปีไว้กับแฟรนไชส์ต่อไป พวกเขาจำเป็นต้องเคลียร์พื้นที่บางส่วนและนำมาซึ่งการทำข้อตกลงเทรด พูล กับ วิเซิร์ดส์ หลัง ดันเลวี่ย์ รู้สึกสบายใจที่รู้ว่า คริส พอล การ์ดประสบการณ์วัย 38 ปีสามารถเติมเต็มช่องว่างที่การ์ดวัย 24 ปีทิ้งไว้ข้างหน้าได้เช่นกัน

'ในขณะเดียวกัน เราจำเป็นต้องดึง เดรย์ม่อนด์ กลับมา สิ่งที่เขานำมาสู่ทีมนี้ และสิ่งที่เขามีความหมายตลอด 10 ปีที่ผ่านมา' ดันเลวี่ย์ กล่าว 'สิ่งนั้นจะดำเนินต่อไป นั่นสำคัญ ดังนั้นเราจึงจัดลำดับความสำคัญเรื่องนั้น และจากจุดนั้น เรารู้ว่าสัญญาอื่นอาจต้องถูกย้าย และ จอร์แดน ก็กลายเป็นคนนั้น'

'แต่เรารู้สึกว่าการได้ผู้เล่นที่มีความสามารถเหมือน คริส พอล กลับมาสามารถลบล้างสิ่งนั้นได้ในบางวิธีหรือรับเติมเต็มสิ่งนั้น มันเป็นธุรกิจที่เราทำ และเราอยู่ในจุดที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด